Kinh Nghiệm Sử Dụng Transino White C (nhật) Viên Uống Trắng Da Trị Nám Từ Bên Trong

canhenbac

New member
User ID
74508
Tham gia
7 Tháng mười hai 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Có nhiều bạn đang tìm cách xóa đi các vết thâm đen và nám tàn nhang một cách hiệu quả nhưng chưa biết cách. Có bạn thì thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ, ... nhưng không phải anh chị nào cũng biết cách dưỡng từ bên trong.

Do vậy, nên hôm nay mình xin share cho mọi người kinh nghiệm Sử dụng Viên uống Transino White C (Nhật) để giải quyết vụ này.Transino White C là một sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Viên uống transino white c này có xuất xứ tại Nhật Bản, nơi được coi là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á. Với các thành phần chủ yếu là vitamin C, transino white c sẽ giúp cho chị em có một làn da trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng.
Hơn nữa, hàm lượng vitamin c cao trong transino white c sẽ giúp các chị em xóa đi các vết thâm đen và nám tàn nhang. Phụ nữ Nhật Bản ngày nay đang vô cùng hâm mộ và ưa chuộng viên uống transino bởi vì nó giúp họ giữ mãi vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.
Giá thị trường tâm 760.000 VNĐ/ hộp 180 viên
Giá khuyến mãi ở vài trang Website: 730.000 VNĐ/hộp 180 viên
Thành phần của viên uống transino white c.
L-Cysteine - 240mga
Vitamin C - 1000mg
Vitamin E - 50mg
Vitamin B2 - 6mg
Vitamin B6 - 12mg.
Hướng dẫn sử dụng transino white c.
- Đối với người lớn: Sử dụng 6 viên ngày, mỗi ngày uống 2- 3 lần. Nên uống theo chu kỳ 2 tháng và có thể uống liên tục theo chu kỳ như vậy để giữ cho làn da trắng sáng mãi.
- Không dùng white C cho trẻ em dưới 15 tuổi.
Viên uống trị nám da Transino White C Nhật Bản sẽ giúp bạn phần nào xóa tan nỏi lo về làn da bị nám, tàn nhang và lão hóa…Viên uống nám da transino là sự kết hợp với những thành phần từ tự nhiên sẽ giúp bạn xóa đi những vết nám và tàn nhang hiệu quả.
Viên uống Transino White C được sử dụng cho phụ nữ từ 15 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 15 tuổi. Bạn có thể dùng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài củaTransino để có một làn da trắng sáng như thiên thần gồm có Nước hoa hồng trắng da Transino, Kem ngày trắng da chống nắng Transino, Kem đêm trắng da Transino.
Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da
Công dụng của transino white c đem lại

- Transino white c là sản phẩm của hãng transino Nhật Bản, đây lfa sản phẩm trị nám và tàn nhang hiệu quả, đồng thời còn có tác dụng làm trắng da, white c với thành phần 100% có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin có tác dụng loại bỏ các vết thâm nám ra khỏi làn da của bạn.
- Transino white c được tung ra thị trường một thời gian ngăn đã chiếm được thị trường trong thị trường mỹ phẩm cao cấp. Sản phẩm nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng, Transino white c được chứng nhận ở Nhật Bản “đặc biệt” có hiệu quả cao trong việc xóa tan các vết nám lâu năm khó trị, tàn nhang, làm trắng da, giúp da bạn trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng.
- Sản phẩm được hãng Transino Nhật Bản sản xuất với một công nghệ tiên tiên theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật với tính năng nổi bật trong việc loại bỏ nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong giúp làn da trắng dần một cách tự nhiên. Khi sử dụng transino các thành phần có trong transino C nhanh chóng tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm đem lại cho bạn làn da trắng mịn không tỳ vết, giúp chống lão hóa da và phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc của làn da.
Transino white c đem lại làn da trắng không tỳ vết
Lý do bạn nên chọn transino white c trị nám da
Transino white c được sản xuất với một công nghệ cao, an toàn, vệ sinh và chắc chăn chất lượng cũng thuộc loại cao nhất
- Transino là phương pháp trị nám da đơn giản hiệu quả và an toàn.
- Ngoài tác dụng trị nám da sản phẩm còn có tác dụng giúp da bạn mịn màng, săn chắc, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng và tin tưởng.
- Sản phẩm không gây những tác dụng phụ cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.
- Sản phẩm cũng được sử dụng để loại bỏ nám da cho nam giới.
Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm viên uống trị nám
và làm trắng da trên thị trường, các chị em vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm, nhà sản xuất, hạn sử dụng trước khi quyết định mua hàng.
Sản phẩm này là Thực phẩm chức năng ( TPCN) không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa bệnh.
Việc sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Hy vọng bài chia sẻ này sẽ có ích cho mọi người.

Các bạn có thể vào Website thanhbinhshop.com.vn mục Thực phẩm để tìm hiểu thêm nhé.
Hoặc bạn nào cần chia sẻ thêm thì vào FB Cánh Én Bạc hoặc gọi 0934 177 288 (Gặp Phương)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom