Trước Tuổi 30, 8 Món Đồ Bạn Nên Có

khanhngoc0812

New member
User ID
74346
Tham gia
4 Tháng mười hai 2014
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Đối với nhiều phụ nữ, độ tuổi 20 như một cơn lốc với bạn trai, những sự kết nối và cả những khoảnh khắc lúng túng. Nhưng ở độ tuổi 24, 25, 26 đó là những năm tháng bạn tự khích lệ bản thân chúng ta phải nhẫn nhịn phải cố gắng để đạt được thành công, có được hạnh phúc.

Một trong những cách để đạt được thành công đó là làm mọi thứ bắt đầu từ tủ quần áo của bạn nhé!
  1. Trang sức chỉ dành cho bạn ở độ tuổi 30, chắc chắn bạn đã từng trải qua nhưng tổn thương. Nhưng đó là một điều tốt! Đến bây giờ bạn đã biết được giá trị thực sự của mình và những gì bạn xứng đáng nhận được. Để kỷ niệm những điều đó bạn hãy mua cho mình một vật trang sức. Mỗi khi bạn nhìn vào chúng, bạn sẽ nhớ làm thế nào bạn có được nó, bạn sẽ thấy yêu bản thân mình.

  2. Một chiếc túi có giá trị mãi mãi Hãy quăng những chiếc túi vải cũ kỹ sang một bên và nhường chỗ cho một chiếc túi sành điệu. Túi đeo chéo vẫn luôn rất hợp thời trang, và những nhà thiết kế đã hoàn thiện chúng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Chi tiền để mua một món đồ cao cấp, túi xách thời trang là tất cả những gì cần thiết cho bạn.

  3. Một chiếc áo khoác mới Mua một chiếc áo khoác mà bạn sẽ sử dụng trong nhiều năm tới. Hãy tìm một chiếc áo với những đường chỉ đẹp, vừa vặn với vai, cánh tay và thắt lưng của bạn. Mua cho mình một chiếc áo khoát nó sẽ là vật bổ sung cho bất kỳ bộ trang phục nào, cho dù đó là một chiếc váy cocktail, hay chiếc quần Jeans giản dị và áo thun trắng. Một chiếc áo màu lông lạc đà là một lựa chọn cổ điển nhưng rất phù hợp.

  4. Mặc đồ lót đúng size của mình Hãy đến một của hàng đồ lót, được tư vấn đo và chọn cho mình bộ đồ lót vừa vặn nhất. Theo một nghiên cứu mới đây của Triumph- một nhãn hiệu đồ lót của Thụy Sỹ thì 64% phụ nữ đang mặc áo ngực sai kích cỡ của mình. Dù không ai nhìn hay phán xét áo ngực, quần lót hay quần áo ngủ – những thứ mà chỉ có bạn là người duy nhất nhìn thấy nó thì hãy mặc chúng vừa vặn phù hợp và thoải mái nhất nhé, đó là một việc làm cần thiết.

  5. Bí mật về một đôi giày thoải mái Chắc chắn không có người phụ nữ nào ở độ tuổi 30 muốn mình bị bắt gặp đi một đôi giày không đẹp đối với chân của mình. Những đôi giày mũi nhọn, những đôi giày cao gót bạn vẫn sử dụng hàng ngày, bạn phải tìm cho mình cách mang giày sao cho thoải mái nhất. Gợi ý, đừng đi đôi giày cao quá 7cm và nên chọn nhưng đôi giày có dây đeo, quai hậu để hỗ trợ cho bàn chân của bạn nhé!

  6. Phong cách Vintage Cửa hàng Vintage là nơi tốt nhất để khám phá và nâng cao phong cách của bạn. Ở đây không phải là nhãn hiệu, kích cỡ hay xu hướng, mà đó là nơi bạn tìm kiếm cho mình một món đồ thời trang đậm phong cách. Cho dù đó là một chiếc vòng cổ, mũ hoặc đồng hồ mang phong cách cổ điển. Chúng sẽ giúp tủ đồ của bạn trở nên đặc biệt.

  7. Mặc đẹp trong buổi phỏng vấn Cho dù bạn đã tìm được công việc trong mơ cho mình hoặc là chưa thì việc ăn mặc đẹp và chỉnh chu cho buổi phỏng vấn vẫn là điều quan trọng. Việc mặc đẹp và chỉnh chu thể hiện giá trị con người bạn, thể hiện thái độ tôn trọng người phỏng vấn bạn rất nhiều. Chọn cho mình một chiếc váy đẹp để đi phỏng vấn sẽ làm cho bạn cảm thấy phần nào mạnh mẽ và tự tin hơn nhiều.

  8. Hộ chiếu Một điều quan trong mà một cô nàng 30 tuổi phải có đó là hộ chiếu. Hộ chiếu tồn lại như một lời nhắc nhở rằng cuộc sống của bạn là một hành trình không bao giờ kết thúc, bạn luôn sẵn sàng cho những chuyến đi mới.
 

yeuxa25251325

New member
User ID
75138
Tham gia
17 Tháng mười hai 2014
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Hộ chiếu tồn lại như một lời nhắc nhở rằng cuộc sống của bạn là một hành trình không bao giờ kết thúc

Mìnhđọc cảm nhất được câu này. vì cuộc đời là những chuyến đi mà
 

khanhngoc0812

New member
User ID
74346
Tham gia
4 Tháng mười hai 2014
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
đồng thời đi ra ngoài nhiều thì có càng nhiều cơ hội đến với mình, biết đâu trên một hành trình nào đó có cái gọi là "cơ hội" may mắn bất ngờ đập vào mặt
 

Rose_Mary

New member
User ID
74832
Tham gia
12 Tháng mười hai 2014
Bài viết
33
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
"Hộ chiếu tồn lại như một lời nhắc nhở rằng cuộc sống của bạn là một hành trình không bao giờ kết thúc, bạn luôn sẵn sàng cho những chuyến đi mới."
Cuộc sống là chuyến hành trình dài.
 

Anna Tran

New member
User ID
77238
Tham gia
21 Tháng một 2015
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
nếu có một đối giày đủ lộng lẫy và chắc chắn, nó sẽ đưa người phụ nữa đi rất xa đấy
 
User ID
48413
Tham gia
2 Tháng tư 2014
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hay quá, rất tâm lý. Tuổi 30 phải có những thứ như thế, tuổi này không còn nhí nhảnh xì tin nữa mà phải có riêng cho mình một phong cách đúng với lứa tuổi của mình, như vậy thì sẽ đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.
 

Ngochuyen

New member
User ID
89530
Tham gia
10 Tháng sáu 2015
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
chuẩn ạ, cơ mà tốn nhiều tiền lắm :(
 

chi_hieu

New member
User ID
77985
Tham gia
10 Tháng hai 2015
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
cũng đúng , mình đã có được vài điều gọi là tiêu hưởng :))
 

MaiXinh

New member
User ID
30900
Tham gia
26 Tháng chín 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
quyết tâm phải có đủ mới được :)
 

kimcuongxanhdo

New member
User ID
140441
Tham gia
30 Tháng sáu 2017
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Hộ chiếu Một điều quan trong mà một cô nàng 30 tuổi phải có đó là hộ chiếu. Hộ chiếu tồn lại như một lời nhắc nhở rằng cuộc sống của bạn là một hành trình không bao giờ kết thúc, bạn luôn sẵn sàng cho những chuyến đi mới.
thích nhất câu này
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom