Cách Ngăn Chặn Lão Hóa Da

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đột nhiên vào một ngày bạn nhận thấy da mình bỗng trở nên khô và xuất hiện các vết sạm cũng như là những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn . Đây chính là dấu hiệu cho thấy da bạn đang có dấu hiệu của sự lão hóa rồi đấy

Để có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa của làn da thì bạn

Bước 1: Nhận ra những dấu hiệu lão hóa da

Nguyên nhân : Các tác nhân gây hại cho da có trong ánh nắng mặt trời cùng với sự ô nhiễm của môi trường xung quanh chính là nguyên nhân làm cho làn da của bạn lão hóa một cách nhanh chóng , thêm vào đó áp lực công việc tạo cho bạn nhiều stress cũng làm cho làn da của bạn bị lão hóa một cách nhanh chóng

Dấu hiệu:

- Các dấu hiệu cho thấy da bạn đang bị lão đó chính là việc da bạn mất dần độ căng mịn, lỗ chân lông to và bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn mờ.

- Cùng với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các nếp nhăn trên gương mặt của bạn .

Bước 2: Làm sạch da mỗi ngày

Bước đầu tiên trong việc chăm sóc da hằng ngày chính là bạn phải làm sạch da của mình , việc làm này sẽ giúp làn da của bạn hấp thu được các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da. Da lão hóa thiếu dầu và độ ẩm vì vậy bạn nên chọn các sản phẩm sữa tắm và sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít hóa chất.

Tốt nhất là không sử dụng sử dụng xà phòng. Thay vào đó, buổi sáng chỉ rửa mặt qua bằng nước lạnh, buổi chiều sử dụng sữa rửa mặt có cung cấp độ ẩm và dầu được thẩm thấu tốt vào trong da. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng không chứa cồn lên da để da được cân bằng độ pH.

Bước 3: Tẩy da chết mỗi tuần

Việc thường xuyên thực hiện tẩy các tế bào chết sẽ giúp bạn loại bỏ được lớp da già cỗi, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo các tế bào da mới nhanh hơn. Bạn có thể thực hiện một vài động massage nhẹ nhàng làn da của mình nhằm giúp việc lưu thông máu diễn ra tốt hơn giúp làn da bạn phục hồi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sau khi tẩy sạch lớp da chết, các sản phẩm dưỡng da sẽ có thể thẩm thấu và nuôi dưỡng da bạn tốt hơn. Bạn có thể thực hiện tẩy da chết bằng những thực phẩm tự nhiên như: chanh, dầu oliu, muối nhé.

Bước 4: Sử dụng kem dưỡng phục hồi độ trắng sáng đều đặn

Một biểu hiện rõ ràng nhất của tuổi thanh xuân đó là làn da trắng hồng tươi tắn. Nếu giờ đây da bạn đã sạm đen và xuất hiện vết thâm nám, bạn cần chọn loại kem dưỡng thể hàng ngày có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng độ trắng sáng của da một cách nhanh chóng và dài lâu. Hơn thế nữa, làn da lão hóa cần được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng mỗi ngày để tăng cường khả năng chống lại tác động có hại của môi trường lên da.

Bước 5: Massage cho da mặt và cổ thêm căng mịn

Bạn thoa một chút kem dưỡng ẩm lên mặt và cổ sau đó thực hiện massage trong 3-5 phút mỗi sáng:

Mặt: Bạn bắt đầu massage từ trung tâm ra đến ngoài (từ mũi xuống cằm rồi đến cổ, từ giữa trán đến thái dương) bằng các động tác xoay tròn.

Cổ: Bạn dùng các đầu ngón tay xoa từ trước ra sau, từ sau ra trước rồi dùng bàn tay ấn bóp nhẹ nhàng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom