Cách Trị Mụn Ở Lưng Từ Chanh Tươi

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chanh tươi ngoài việc là một gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình người Việt , nhưng bạn còn có thể sử dụng chanh tươi để giải quyết vấn đề mụn ở lưng rất hiệu quả nữa đấy .

Dùng nước chanh trị mụn trứng cá ở lưng

Bạn có biết rằng chanh tươi chính là thần dược trong việc chăm sóc da mụn , nó được xem là khắc tinh của tất cả các loại mụn , nó giúp tiêu diệt tận gốc những nốt mụn đáng ghét đó . Trong nước chanh có một hàm lượng rất lớn vitamin C nên có tác dụng làm se da giúp khô mụn.

Chính nhờ có khả năng trùng tự nhiên cao nên chanh có tác dụng giúp loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng khi mụn bị vỡ giúp bạn chăm sóc da mụn một cách tốt nhất . Đồng thời bên cạnh đó thì trong chanh còn chứa một lượng axit trung tính có tác dụng giúp tiêu diệt các vi khuân của mụn trứng cá .

Cách đơn giản nhất để trị mụn đầu đen với nước chanh chính là sử dụng một cây tăm bông thấm nước cốt chanh loãng, bôi lên khu vực có mụn để qua đêm rồi rửa sạch lại vào buổi sáng hôm sau.

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, chỉ lên thoa nước chanh lên và giữ từ 10- 20 phút.

Bạn cũng có thể pha nước cốt chanh với mật ong, sữa chua, sữa tươi không đường hoặc lòng trắng trứng gà để thoa lên phần mụn. Thực hiện 1- 2 lần liên tiếp trong một vài ngày cho tới khi mụn biến mất.

Cách phòng mụn trứng cá ở lưng

Trong quá trình chăm sóc da mụn thì việc giữ vệ sinh da là một việc vô cùng quan trọng, vì nếu như làn da của bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ thì sẽ làm cho lỗ chân lông trên da của bạn không bị bít kín, điều kiện cho chất nhờn cũng như là sự hình thành của mụn trứng cá là hạn chế.

Cũng tương tư như vùng da trên mặt khi chăm sóc da mụn ở vùng lưng thì bạn không nên chạm tay hay tự ý gây ảnh hưởng đến mụn sẽ làm cho vùng da bị mụn trứng cá dễ bị viêm nhiễm lây lan do tay của bạn có chứa nhiều vi khuẩn.

Thay đổi các thành phần chăm sóc da: Có thể các sản phẩm chăm sóc da cũng như sữa tắm, kem dưỡng thể,… không phù hợp với làn da của bạn và đó là một nguyên nhân gây ra mụn trứng cá trên lưng của bạn.

Thay đổi quần áo đúng lúc và tránh mặc quần áo quá chật: Nếu như chiếc áo của bạn chứa nhiều mồ hôi mà bạn vẫn mặc nó trong khoảng thời gian dài tiếp theo thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang tự tạo mụn trứng cá trên lưng của mình.

Chế độ ăn uống khoa học chế độ ăn uống có khoa học hay không sẽ thể hiện trên làn da của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom