Nơi Nào Chữa Viêm Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Hcm

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Bạn nhận thấy “cậu nhỏ” bỗng xuất hiện những đốm màu trắng hoặc ban đỏ, sưng, viêm loét, rỉ dịch, đau và ngứa, ở một số người có mụn mủ, thời kì nặng sẽ bị viêm loét và rỉ dịch…Đây là những triệu chứng điển hình của bệnh viêm bao quy đầu, thường gặp ở nam giới mọi lứa tuổi nhưng chiếm tỷ lệ cao hơn ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân gây viêm khá đa dạng, tình trạng viêm nhiễm ở mỗi người cũng có sự khác biệt nhất định do đó phương pháp điều trị không thể đồng nhất. Chữa viêm bao quy đầu ở đâu hiệu quả đang là thắc mắc của hầu hết cánh mày râu mắc bệnh.

Cũng giống như bất kỳ ngành nghề nào khác, những dịch vụ y tế nói chung trong đó có chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng đang ngày một phát triển. Đến bất cứ nơi đâu, dù là khu vực nông thôn hay thị thành, nơi thưa dân hay đông dân cư bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những cơ sở y tế với quy mô khác nhau. Điều này giúp người bệnh thuận lợi hơn trong việc điều trị nhưng bên cạnh đó nó cũng tồn tại nhiều mặt hạn chế. Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng không chỉ có cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà chất lượng dịch vụ cũng phải được đặt lên hàng đầu.

Phần lớn nam giới mắc viêm bao quy đầu do tâm lý ngại ngùng, sợ người thân quen bắt gặp, mặt khác do muốn tiết kiệm chi phí mà tự tìm cách điều trị viêm bao quy đầu tại nhà hoặc lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng khiến tiền mất tật mang. Trường hợp anh Triệu Văn H (Quận 7, TP HCM) là một trong những dẫn chứng điển hình như vậy. Anh cho biết: “Khi phát hiện dương vật xuất hiện những nốt mẩn đỏ trên bao quy đầu và miệng quy đầu, bao quy đầu sưng tấy, lỗ niệu đạo viêm loét, chảy mủ nhất là vào buổi sáng tôi vô cùng lo lắng. Tuy nhiên do ngại đến cơ sở y tế cũng như sợ mức chi phí tốn kém nên tôi tự tham khảo chia sẻ trên mạng về cách chữa viêm bao quy đầu để áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, dùng thuốc được gần một tuần mà những triệu chứng viêm bao quy đầu không những không đỡ mà có phần nghiêm trọng hơn tôi buộc phải đến cơ sở y tế để nhờ tới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.”

Viêm bao quy đầu tuy chỉ là một viêm nhiễm thông thường nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều biến chứng như: Rối loạn chức năng sinh dục, các bệnh lý hệ tiết niệu, …Không những thế, quy đầu còn là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm, nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn đến mất “khoái cảm” trong khi quan hệ tình dục, gây kích thích đến qúa trình sản xuất tinh trùng (làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng), nguy cơ cao gây vô sinh ở nam giới.

Với mong muốn mang lại sự tự tin, sức khỏe sinh sản tốt nhất cho nam giới người Việt, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín, hiệu quả tại khu vực miền Nam và các tỉnh lân cận.

Phòng khám không chỉ đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ trong điều trị mà còn đặc biệt đầu tư về nguồn lực con người. Hiện tại, Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ nhân viên điều dưỡng được đào tạo chính quy, khá nhiệt tình, đảm bảo mang đến cho người bệnh sự phục vụ tốt nhất.

Nếu như đến với những phòng khám công lập, nam giới phải mất cả buổi để chờ đợi làm thủ tục, làm sổ khám thì khi đến với Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, tất cả những bước rườm rà đó sẽ được giải quyết nhanh gọn. Trước khi đến khám bạn có thể đặt lịch hẹn trực tuyến lấy số và đến khám. Khi đến khám, bạn sẽ được hướng dẫn lấy sổ khám bệnh và đến phòng chờ khám.

Chữa viêm bao quy đầu, tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn phác đồ điều trị viêm bao quy đầu cho bệnh nhân phù hợp.

Ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường ở bao quy đầu, tốt nhất nam giới nên đi khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Các bác sĩ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng bệnh của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom