Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương Chuyên Phẫu Thuật Hút Mỡ Mắt Uy Tín

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Phẫu thuật hút mỡ mắt dư thừa nhằm trả lại cho cặp mắt hai mí vẻ đẹp thẩm mỹ, xứng đáng là cửa sổ tâm hồn, làm khuôn mặt trông trẻ trung linh hoạt hơn.Thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên thẩm mỹ tạo hình mí mắt, tạo mắt 1 mí thành 2 mí, hoặc cắt bỏ bớt mỡ và da thừa ở mí trên và mí dưới.Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ mắt là một trong những kỹ thuật phổ biến và rất quen thuộc với mục đích cắt bỏ da dư và mỡ thừa ở mí mắt trên giải quyết tình trạng sụp mí.

g0O1m0O.jpg


Tại Thẩm Mỹ Xuân Hương phương pháp hút mỡ mí mắt này được các chị em rất ưa chuộng. Tuy đây là một phẫu thuật tương đối nhẹ nhàng nhưng đối với Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương thì vì sự an toàn cũng như là chất lượng của cuộc phẫu thuật trung tâm đã xây dựng một hệ thống quy trình phẫu thuật vô cùng cẩn thận, các bước của quy trình này như sau:Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và kiểm tra lượng mỡ dư thừa của mi mắt

Khi bạn đến với Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương bác sĩ sẽ kiểm tra mi dưới của bạn , độ kéo căng , độ chùng của da và tư vấn cho bạn về điều cần phải làm cho phẫu thuật hút mỡ mí mắt , kết quả của cuộc phẫu thuật này.


Bước 2: Sát khuẩn vùng bằng dung dịch Betadine


Để loại bỏ những vi khuẩn trên mặt của bạn bác sĩ sẽ tiến hành sát khuổn khuôn mặt bạn. Betadine Antiseptic để diệt mầm bệnh ở da, vết thương và niêm mạc. Sát khuẩn da và niêm mạc trước khi mổ. Ngăn ngừa nhiễm khuẩn vết thương sau khi phẫu thuật , dự phòng nhiễm khuẩn khi bỏng, vết rách nát, vết mài mòn


Bước 3: Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ mí mắt


Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ mí mắt để không còn cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật lấy mỡ da thừa mi măt. Nên đối với các có sự lo ngại về cơn đau trong phẫu thuật thì các bạn có tể hoàn toàn yên tâm.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hút mỡ mí mắt

Sau khi gây tê bác sĩ sẽ tiến hành rạch da sát bờ mí dưới bóc tách lớp da, cơ; cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí dưới một cách nhẹ nhàng để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật . Nên sau khi mổ vết sẹo của bạn sẽ được giấu kín hầu như không nhận thấy. Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 30 phút sau đó bạn sẽ có đươc một đôi mắt căng tự nhiên không tì vết.


Bước 5: Khâu và thời gian cắt chỉ sau phẫu thuật hút mỡ mí mắt


Sau khi hoàn tất các kỹ thuật trên, bác sĩ sẽ khâu da lại, vết thương sẽ được cắt chỉ trong vòng 5-6 ngày sau phẫu thuật. Sau đó mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên không một vết sẹo nào do phẫu thuật gây ra.

Các bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương để thay đổi cho đôi mắt của mình. Trung tâm chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành trong quá trình thay đổi sắc đẹp của bạn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom