Công Dụng Của Cafe Trong Việc Giữ Gìn Sắc Đẹp Mà Có Thể Bạn Chưa Biết

mocmien

New member
User ID
70404
Tham gia
14 Tháng mười 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cafe là loại thức uống quen thuộc không chỉ ở Việt Nam mà nó còn được yêu thích từ nhiều nước trên thế giới. Mỗi buổi sáng với ly cafe thơm lừng trên tay, hít một hơi thật dài và thưởng thức vị đăng đắng....nhưng đọng lại trên đầu lưỡi lại là vị ngọt thanh khó có thể quên được.
Thế nhưng nếu chỉ kể đến hương vị của Cafe trong việc chế biến ra thức uống thôi thì chưa đủ, Cafe không những giúp ích trong việc giảm cân và điều trị lão hóa nếu chúng ta dùng đúng cách mà còn có tác dụng làm đẹp da và tóc vô cùng hiệu quả.
Sau đây Eumora xin chia sẽ cùng các bạn 1 vài phương pháp làm đẹp cùng Cafe để các bạn tham khảo nhé:
Ngăn ngừa tóc rụng

Pha một tách café đen nóng. Để nguội đến khi còn ấm thì thoa đều lên tóc khô, ủ trong khoảng 20 phút rồi gội lại với nước sạch. Café giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa gãy, rụng.

lam-dep-tu-cafe-1.jpg

Cafe có nhiều công dụng làm đẹp rất hữu hiệu bạn có thể tận dụng hàng ngày.


Trị quầng thâm, sưng mắt


Quầng thâm đen, bọng mắt do thiếu ngủ hay làm việc căng thẳng khiến bạn trông mệt mỏi. Hãy dùng bông tẩy trang thấm nước café đen đặc, đã để nguội, đắp lên mắt trong khoảng 10 phút. Mẹo này sẽ giúp mắt hết sưng phồng và giảm quầng thâm.

Tẩy tế bào chết toàn thân


Nếu bạn uống café phin, hãy tận dụng bã café để tẩy tế bào chết toàn thân. Thoa bã café lên da và massage trong khoảng 10 phút rồi để khô 20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Bã café sẽ lấy hết bụi bẩn và tế bào chết trên da, cho bạn làn da mịn màng hơn.

Làm trắng da


Trộn 1 tách café đen với 3 thìa café dầu dừa, thoa lên da toàn thân sau khi tắm và massage nhẹ nhàng trong 30 phút để da thẩm thấu các dưỡng chất rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện liệu pháp này 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ chống lão hóa


Hòa bột lúa mạch với café đen lạnh thành hỗn hợp sền sệt, thêm một lòng đỏ trứng gà và đánh tan. Thoa hỗn hợp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chất chống oxy hóa trong café sẽ giúp ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da.

lam-dep-tu-cafe-2.jpg

Mặt nạ cafe là liệu pháp chống lão hóa cho da tiết kiệm mà hiệu quả.

Trị da sần vỏ cam

Trộn 2 thìa canh café đen với dầu ô liu, tạo thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên vùng da sần vỏ cam rồi massage theo chuyển động tròn đều. Sau khoảng 10 phút thì rửa sạch. Thực hiện hàng ngày để nhanh chóng thấy được kết quả.

Trích nguồn: http://webphunu.net/tin-tuc/7-cong-thuc-lam-dep-tu-cafe-44735
 

caolymyan

New member
User ID
72790
Tham gia
12 Tháng mười một 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Địa chỉ
TP ĐÀ NẴNG
Đồng
0
xui quá, cả nhà mình không ai uống cf hết. không lẽ cứ mỗi lần dùng là mỗi lần đi pha :((
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom