Kinh Nghiệm Giảm Táo Bón Cho Bà Bầu Tự Nhiên Rất Tốt Trong Thai Kì

mehangxu

New member
User ID
69750
Tham gia
6 Tháng mười 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
415/192 Lê Trọng Tấn
Đồng
0
Trong nhiều cái khổ mà chị em phụ nữ phải chịu đựng đằng đẵng trong 9 tháng 10 ngày mang thai, thì chứng táo bón thai kỳ là "kẻ" khiến chị em cực khổ với nó hằng ngày!

Em chia sẻ kinh nghiệm trị táo bón tự nhiên bằng thực phẩm dinh dưỡng ngay trong gian bếp nhà mình đó là " Dầu Oliu"
tri-tao-bon-hieu-qua-bang-dau-oliu.jpg


Dầu oliu giàu sắt, vitamin E, vitamin K, các chất chống ôxy hóa, acid béo omega-3, omega-6 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là sức khỏe hệ tiêu hóa. Dầu oliu kích thích túi mật sản xuất thêm “mật” để thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo. Dầu oliu còn có tác dụng bảo vệ lớp dịch nhầy trong ruột già trước sự bào mòn của phân cứng khi bị táo bón, qua đó trị táo bón một cách hiệu quả.

Dưới đây là lợi ích cụ thể của dầu oliu giúp chúng ta trị táo bón hiệu quả:
Làm mềm phân
Khi bị táo bón, phân trong ruột trở nên cứng, khô và rất khó khăn để được đào thải ra khỏi đường ruột. Việc sử dụng dầu oliu giúp cơ ruột co bóp, kích thích tuyến mật tiết mật đồng thời làm mềm phân. Khi phân trở nên mềm, sẽ di chuyển dễ dàng hơn và qua đó mang lại hiệu quả trị táo bón rõ rệt.

Không có tác dụng phụSử dụng dầu oliu để trị táo bón sẽ không gây tác dụng phụ. Vì đây là phương pháp trị táo bón tự nhiên nên có thể sử dụng lâu dài.
Nhất là các Mẹ bầu nên thay ngay dầu ăn hàng ngày bằng dầu Oliu nha
icon_smile.gif
Sử dụng dầu oliu trị táo bón như thế nào?* Mỗi sáng sớm khi thức dậy, hãy uống 1 muỗng canh dầu oliu. Uống liên tục như vậy trong khoảng 1 tuần. ( cái này hơi khó áp dụng nếu mẹ nào chưa quen với mùi dầu Oliu) Nhưng rất tốt nhé.* Một cách khác để sử dụng dầu oliu trị táo bón hiệu quả, là dùng chung với các thực phẩm giàu chất xơ như bông cải, xà lách… Dùng thay thế nước sốt trong món salad trộn dầu giấm. ( Cung cấp xơ rất tốt cho cơ thể)
dung-dau-oliu-voi-salad.jpg


Sử dụng dầu oliu với món salad trộn dầu giấm
* Thêm một cách nữa, đó là pha 1 muỗng dầu oliu vào nước cam hoặc nước táo và uống vào buổi sáng lúc bụng đói, công thức này sẽ giúp kích hoạt hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn trong suốt một ngày.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng trong làm đẹp, mềm mịn, chống khô da, dưỡng ẩm, dưỡng tóc, thay cho dầu ăn thông thường cho gia đình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom