Chia Sẻ Đi Tìm Cách Phục Hồi Làn Da Bị Hư Tổn Do Kem Trộn

Phạm Hồng Sơn

New member
User ID
67314
Tham gia
8 Tháng chín 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đồng
0
Da đẹp thì ai chẳng muốn, nhưng nhiều khi mong muốn lại không trở thành sự thật!

Tôi là một ví dụ điển hình của "đời không như là mơ" và "đời thường giết chết mộng mơ".

Thuở thiếu thời, da tôi không hẳn là xấu nhưng lại khổ một nỗi niềm là da chẳng được trắng sáng như người ta, thế là chẳng có dại nào hơn cái dại nào, lao đầu vào các công thức được đồn thổi mang tên "kem trộn"

Ờ thì trắng lên đấy, sáng lên đấy, nhưng hỡi ôi...

Không dùng nữa thì mụn bắt đầu mọc lên, sợ quá dùng tiếp thì tình hình càng "dở khóc dở cười", da bắt đầu thâm do mụn dưới da lẫn trên da, từ một đứa da bình thường trở thành da hỗn hợp khó chăm sóc hơn hẳn.
1-rwur5xrf-1412136347408-67-0-292-440-crop-1412136409453.jpg
Hoang mang tột độ, tôi dừng hẳn công thức "kem trộn" thần kì nhưng dường như đã quá muộn cho việc dừng lại, những ảnh hưởng xấu nặng nề hơn đến làn da bắt đầu xuất hiện, không những là mụn (quá khứ chẳng bao giờ tồn tại) mà còn còn dễ bắt nắng hơn, hễ ra ngoài một lát dù có che chắn kĩ càng đến đâu thì da vẫn bị đỏ tấy lên vô cùng khó chịu.

Vô cùng lo lắng tôi tìm đến bác sĩ chuyên khoa da liễu để được xem xét tình hình da hiện tại thì mới biết rằng mình đã vô tình làm da bị hư tổn nặng nề, da của tôi trong tình trạng vô cùng mỏng bởi các thành phần hoá học tác động, lớp da mặt bị bào mòn trầm trọng khiến tổng thể làn da yếu đi, rất dễ bị kích ứng hay ảnh hưởng của môi trường thay đổi.

Tưởng chừng trong vô vọng và phải chấp nhận những hậu quả mà mình tự làm nên, bỗng một ngày bạn tôi bên Nhật đem về tặng một hộp mặt nạ ngủ Sakura với lời khuyên kiên trì sử dụng để phục hồi làn da của mình.
mat-na-ngu-3.png
Thôi thì "có bệnh thì vái tứ phương", dù gì tôi cũng tin tưởng và công nghệ làm đẹp của Nhật cũng khá nổi tiếng về chất lượng và an toàn. Tìm hiểu kĩ thì biết mặt nạ ngủ làm dịu và trẻ hoá làn da sakura ultimate sleeping cream khá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng hiện nay.

Trải qua khoảng 2 tuần sử dụng, da tôi đã có sự thay đổi đáng kể. Mặt nạ ngủ sakura chỉ cần đắp một lớp mỏng vào mỗi đêm trước khi đi ngủ và sáng hôm sau tôi rửa mặt lại với nước sạch, da tôi căng mịn đỡ khô hơn, những vết mụn sưng tấy dần dần được làm dịu xẹp xuống hẳn. Các nốt mụn mới xuất hiện với tần suất giảm đi.

Qua hơn 1 tháng sử dụng mặt nạ ngủ sakura, da tôi đỡ bị kích ứng hơn khi thời tiết thay đổi, đi soi da lại thì nhận được một tin vui làn da đang có dấu hiệu phục hồi nhờ có sự chăm sóc tốt. Tôi cảm thấy được động viên rất nhiều, mặc dù chỉ là sự thay đổi nhỏ nhoi, tôi cố gắng tìm kiếm những chế độ ăn uống phù hợp nhất để hỗ trợ chăm sóc da phục hồi từ sâu bên trong như: ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, bổ sung thêm đạm, cá và chất béo không bão hoà,...

Và tôi vẫn trên con đường phục hồi làn da bị hư tổn của mình một cách từ từ thông qua các phương pháp tập luyện thể dục, vận động để tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể để thúc đẩy lượng lưu thông máu dưới da tích cực hơn. Hy vọng là làn da bị hư tổn do kem trộn của tôi sẽ sớm ngày hồi phục trở lại :)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom