Cải Thiện Da Cháy Nắng Từ Các Nguyên Liệu Dễ Tìm

uv100vn

New member
User ID
71139
Tham gia
23 Tháng mười 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
46 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p. Đakao, Quận 1
Đồng
0
Cải Thiện Da Cháy Nắng Từ Các Nguyên Liệu Dễ Tìm

Da cháy nắng làm ảnh hướng đến bề ngoài của bạn, hãy tham khảo các cách dưới đây để cải thiện làn da Cháy Nắng.

Mật Ong

Da bị cháy nắng sẽ làm chết lớp tế bào da trên bề mặt và làm da bị sạm đi, gây tổn thương da. Mật ong có tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào da mới, ngoài ra nó còn có tác dụng kháng khuẩn, làm lành vết thương. Vì vậy nếu da bị cháy nắng có thể thoa trực tiếp mật ong lên vêt cháy nắng khoảng 15 – 30 phút, sau đó hãy rửa sạch bằng nước mát. Có thể pha mật ong với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 để thoa, sữa tươi có tác dụng cải thiện màu da xạm do cháy nắng. Không nên dùng mật ong và chanh vì chanh có tính xác khuẩn cao, không tốt khi da đang bị tổn thương.
ao%20khoac%20chong%20nang%20uv%2001.jpg

Sữa Chua

Sữa chua không đường có tác dụng dưỡng ẩm, trong sữa chua có chứa kẽm và axit lactic giúp làm dịu vết cháy nắng, tạo cảm giá mát lạnh, dễ chịu. Có thể thoa trực tiếp sữa chua lên vết cháy nắng, sữa chua sẽ giúp cải thiện vết sạm, giúp da mịn màng và cung cấp thêm độ ẩm cho da.
ao%20khoac%20chong%20nang%20uv%2002.jpg

Lô Hội

Lô hội có 97% thành phần là nước, giúp dưỡng ẩm và cung cấp một lượng độ ẩm lớn giúp da luôn tươi trẻ và min màng. Vết cháy nắng làm chết tế bào da và mất độ ẩm của da, vì vậy việc thoa trưc tiếp lô hội lên da sẽ cung cấp lại lượng nước đã mất và tăng độ ẩm giúp cải thiện vết cháy nắng.
ao%20khoac%20chong%20nang%20chong%20tia%20uv01.jpg

Khoai Tây

Khoai tây luôn được biết tới có tác dụng chữa vết thâm, làm trắng da. Chỉ cần luộc chín khoai tây, nghiền nhuyễn và thoa lên da khoảng 20 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da cháy nắng hiệu quả. Trộn khoai tây với sữa tươi sẽ giúp làm trắng, dưỡng ẩm và làm mịn da rất tốt.
ao%20khoac%20chong%20nang.jpg

Bảo vệ da khỏi ánh nắng và tia tử ngoại từ mặt trời là cách tốt nhất để da không bị sạm và ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Trước khi ra đường nên bôi kem chống nắng và mặc áo khoác chống nắng có chức năng chống tia cực tím UVAUVB

( Nguồn: UV100.vn )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom