Da Nhờn Thì Đã Sao

namluntop

New member
User ID
63896
Tham gia
3 Tháng tám 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Da nhờn là loại da khó tính nhất trong các loại da. Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương. Do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn, gây ra mụn bọc.

- Luôn giữ cho da sạch sẽ là nguyên tắc đầu tiên giúp da khỏe mạnh và mịn màng. Bạn không nên rửa mặt quá 3 lần/ ngày, vì chất tẩy rửa trong sữa rửa mặt sẽ khiến da bị khô, các tuyến bã nhờn phải làm việc nhiều hơn để tăng độ ẩm cho da. Chọn những loại sữa rửa mặt chứa thành phần đất sét và các hạt massage là tốt nhất vì chúng có độ nhám nên hút bụi bẩn hiệu quả.

- Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. Bạn nên hạn chế tiêu thụ thức ăn cay, nóng, chứa chất béo, các chất kích thích và nhiều đường. Rau tươi (đặc biệt là những rau có màu xanh đậm như rau bina hay bông cải) và trái cây là những thực phẩm tuyệt vời cung cấp nhiều vitamin tốt cho da

- Chăm chỉ đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên. Tuy hơi mất thời gian so với mỹ phẩm mua sẵn, nhưng bù lại đó loại mặt nạ thiên nhiên vừa kinh tế lại rất lành tính.

Mật ong

Mật ong là loại thực phẩm rất hữu ích cho cả sức khỏe lẫn làn da. Mật ong thường được sử dụng trong quá trình điều trị mụn trứng cá, dưỡng ẩm da khô, chữa lành vết bỏng... hay chị em cũng có thể sử dụng mật ong như một chất kháng khuẩn, điều trị tổn thương.

Trộn 1 thì café mật ong với 2 thìa sữa chua không đường lại với nhau, rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 20 – 30 phút, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm.

Sữa chua

Nếu bạn đang tìm kiếm loại mặt nạ có thể se nhỏ lỗ chân lông, làm sạch, dưỡng ẩm, điều trị trứng cá thì sữa chua chính là vị cứu tinh lúc này. Chỉ cần bôi sữa chua không đường lên mặt trong khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch là bạn đã có làn da khác hẳn.

Dầu ô liu

Đừng bao giờ lãng phí nguyên liệu dầu ô liu trong quá trình dưỡng da. Loại dầu cực tốt này có thể đóng vai trò là chất tẩy trang, kem dưỡng ẩm, điều trị cháy nắng... Bạn có thể trộn dầu ô liu với các loại nguyên liệu khác như trái bơ, chuối để tạo thành hỗn hợp đắp mặt.

Nấm linh chi Việt

Được biết đến là mà được sử dụng góp phần bảo vệ da, làm tì hoãn lão hóa da. Đồng thời, nó giúp duy trì và điều tiết nước trong da do đó da có thể giữ được tính đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mượt mà của da. Đặc biệt nó cũng ức chế sự hình thành và lắng đọng của các melamin trong da. Sẽ có hiệu suất cao nhất khi ta vừa uống chăm sóc môi trường cơ thể bên trong, vừa làm mặt nạ chăm sóc bên ngoài

- 1 tai linh chi khô xay nhuyễn (bột nhuyễn), mỗi lần sử dụng bạn lấy một muỗng nhỏ, phần còn lại bỏ trong lọ sử dụng dần.

- 1 lòng đỏ trứng gà.

- 2 muỗng cam tươi.

3 sản phẩm trên trộn đều và làm mặt nạ đắp mỗi lần khoảng 30-45 phút cho da mặt và cổ sẽ giúp da tươi trẻ và chống lão hóa rất tốt.

Là sản phẩm cho phái đẹp, có thể dùng làm quà biếu cho người thân, quà biếu tết cho bố mẹ.
Xem thêm tại: namlinhchiloai1.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom