[ Chia Sẻ ] Làm Sao Để Hết Mụn ? ( Phần 1 )

giangvu

New member
User ID
71488
Tham gia
27 Tháng mười 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Làm sao để hết mụn? Đây là câu hỏi mà hàng ngàn phụ nữ luôn đi tìm câu trả lời từ nhiều năm qua. Và chắc hẳn bạn cũng đang gặp vấn đề về mụn, đang đi tìm một phương pháp, một cách chữa trị dứt điểm. Và bạn đang hoang mang vì không biết nên chọn dịch vụ gì, sản phẩm gì để tốt cho làn da của mình.
Trước khi đi tìm câu trả lời, tôi muốn bạn hiểu về nguyên nhân gốc rễ xuất hiện mụn trên mặt bạn.
1. Nguyên nhân gây mụn.
Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu nhiều tác động của 2 yếu tố chính là : nội tiết tố ( hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông.

+ Thứ nhất ta nói về nội tiết tố ( còn gọi là Hormone)
Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã ( tuyến nhờn ) hoạt động mạnh. Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Ngoài ra, một vài năm trước mãn kinh các chị ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần có thể bị mụn lại vì hormone thay đổi bất thường.

+ Thứ hai là về các vi khuẩn sống ở nang lông ( vi khuẩn P. ance )
Vi khuẩn P. ance không gây hại, tuy nhiên khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bịt kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở. Gây viêm nhiễm dẫ đến hình thành mụn mũ và nặng hơn là mụn bọc.
Từ đây bạn sẽ hiểu da mặt mình bị mụn nguyên nhân là do đâu. Khi xác định đúng thì bạn mới tìm được đúng phương pháp, đúng sản phẩm để chữa trị.

Bạn muốn biết phương pháp chữa trị đúng cách, xin mời đón xem tiếp phần 2.

NGUYỄN LÊ GIANG VŨ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom