Có Thể Chưa Biết Về Da

namluntop

New member
User ID
63896
Tham gia
3 Tháng tám 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Da là vật chỉ thị, cho thấy môi trường bên trong cơ thể. Da bị ảnh hưởng bởi các cơ quan tinh thần và nội bộ, ví dụ, những người bị bệnh gan, da hơi vàng. Những người bị bệnh thận nhìn nhợt nhạt. Màu da khỏe mạnh phản ánh các cơ quan của cơ thể đầy đủ với cảm xúc, tinh thần với các cơ quan tuần hoàn khỏe mạnh. Nếu thiếu sức sống thì không thể nâng da và da trông thiếu sự linh hoạt vốn có và độ bóng giảm. Ganoderma lucidum trung hòa các chất độc, có hiệu quả năm cơ quan nội tạng cơ thể, tuần hoàn máu khỏe mạnh sẽ trả lại được vẻ đẹp. Linh chi ảnh hưởng đến toàn bộ sự điều chỉnh này, không có nghi ngờ về sức khỏe của cơ thể. Nó có ý nghĩa lớn, nó không phải đơn giản "làm trắng chống nhăn," nhưng trong ý nghĩa thực sự đó là "vẻ đẹp từ trong ra ngoài."


Nghiên cứu khoa học hiện đại về Linh Chi đã phát hiện ra nó chứa các thành phần ức chế melanin và các yếu tố vi lượng khác có lợi, có thể làm giảm các gốc tự do và tăng tốc độ tái tạo tế bào, tăng độ dày của da và tăng cường collagen của da. Các polysaccharide có thể duy trì và điều tiết độ ẩm cho da và phục hồi tính đàn hồi của da làm cho da trở ẩm, tinh tế, sáng bóng.

Cũng như còn các thành phần hữu ích khác. Xem thêm tại: namlinhchiloai1.com

Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây đồng ý rằng táo bón là kẻ thù của sắc đẹp, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của da.
Ruột là cơ quan quan trọng cho sự hấp thụ các chất dinh dưỡng, nếu có quá nhiều độc tố tích tụ bên trong, nó sẽ làm cho máu dơ bẩn, làm tăng gánh nặng của gan và thận về hiệu suất của detoxification. Da cho biểu hiện sự thiếu tính linh hoạt, độ bóng. Vẻ đẹp thực sự đầu tiên có được là cần thiết cải thiện chức năng đường ruột. nấm linh chi việt nam có thể điều chỉnh các vi khuẩn đường ruột bình thường, tăng cường nhu động của ruột già để điều trị táo bón. Là giải pháp cơ bản để ngăn ngừa lão hóa da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom