Mẹo Chăm Sóc Da Cho Dân Văn Phòng

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Phải ngồi trong phòng máy lạnh từ sáng tới chiều ở văn phòng, sẽ làm cho da bạn không được tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời làm cho da bạn ngày càng xấu đi . Cho dù bạn có sử dụng sản phẩm dưỡng da thì cũng chỉ khắc phục được phần nào tình trạng của da

Vậy làm thế nào để bảo vệ và giữ gìn làn da cho chị em công sở? Hãy tham khảo một số gợi ý đơn giản sau đây nhé nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều lắm đấy .

1. Nước

Nước là thành phần không thể thiếu trong cơ thể chúng ta , bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng đến sự mịn màng của làn da nữa đấy .

Nếu như bạn cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể sẽ giúp cho làn da của bạn không bị lão hóa sớm , cũng như giúp da bạn không bị khô khi phải ngồi làm việc trong phòng máy lạnh cả ngày. Mặt khác, bổ sung lượng nước vừa đủ cho cơ thể sẽ giúp làn da trở nên căng mịn, hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá.

2. Bổ sung vitamin

Trái cây chính là nguồn bổ sung vitamin cho cơ thể dồi dào nhất , nó giúp da bạn luôn mịn màng. Hơn nữa, với đặc thù công việc là ngồi trong văn phòng nên bữa ăn trưa thường là những khẩu phần ăn rất nhanh và gọn đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho da của bạn rất dễ nổi mụn , bị bóng dầu hay không mịn màng. Chính vì thể, bổ sung vitamin là một việc làm có ý nghĩa thiết thực giúp da có độ đàn hồi và độ ẩm tốt.

3. Kem dưỡng vùng mắt

Vì phải tập trung nhìn màn hình máy tính trong một thời gian dài nên đôi mắt của bạn sẽ rất mệt mỏi làm bạn có cảm giác như bị thiếu ngủ trầm trọng . Chính vì thế bạn hãy luôn mang theo bên mình một sản phẩm dưỡng da dành cho vùng da quanh mắt để có thể massage giúp mắt bạn tỉnh táo và khỏe khoắn hơn .

4. Sử dụng bình xịt khoáng

Sử dụng bình xịt khoáng là lời khuyên của các chuyên gia trang điểm dành cho bạn đấy nhé. Làn da của phái đẹp ở nơi công sở rất dễ bị khô, do đó việc trang điểm cũng trở nên khó khăn hơn vì phấn không bám dính vào mặt. Vì vậy bình xịt khoáng là một vật dụng cần thiết có thể cung cấp độ ẩm nhanh nhất cho bạn đấy nhé. Chỉ với việc làm này, làn da bạn sẽ luôn mềm mại, mịn màng như mong muốn.

5. Mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da là cách chăm sóc da hiệu quả, rẻ tiền nhưng lại có lợi ích bất ngờ. Với những nguyên liệu từ thực phẩm có sẵn, bạn có thể tự chế những công thức chăm sóc da hiệu quả như dưa chuột, cà chua, bơ...

Nếu bạn không đủ thời gian cho việc chế những mặt nạ tự nhiên tại nhà, bạn có thể sử dụng mặt nạ mỹ phẩm để chăm sóc cho làn da của bạn đấy nhé.

6. Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm ai cũng cần để cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn. Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp chị em văn phòng tránh được những ảnh hưởng từ việc sử dụng máy tính và ngồi điều hòa quá lâu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom