Phương Pháp Giảm Cân Thành Công

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
1. Uống một chút nước trước bữa ăn

Vào buổi trưa trước khi bắt đầu ăn bạn hãy uống một ly nước nhỏ, vì nó sẽ có tác dụng như một viên uống [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn cũng như giúp bạn kìm chế ham muốn ăn thật nhiều. Bên cạnh đó nước cũng góp phần giúp dạ dày của bạn không bị trống trãi quá nhiều. Bạn hãy uống một vài ngụm nhỏ nước hoặc trà không đường trong suốt bữa ăn nó cũng giúp kiềm chế không để bạn ăn quá nhiều .

2. Kiếm soát lượng calo tiêu thụ

Các chuyên gia về giảm cân khuyên bạn chỉ nên nạp cho cơ thể của mình lượng calo trong khoảng từ 300 – 600 vào buổi trưa . Bạn có thể tham khảo trên website Calorie King để có thể tính toán được chính xác lượng calo trong mỗi món ăn và từ đó có thể kiểm soát khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng của bản thân. Một gợi ý hoàn hảo cho bữa trưa của bạn bao gồm: thịt gà nạc, salad rau củ và sữa chua.

3. Chuẩn bị đồ ăn từ nhà

Cho dù bạn có sử dụng một sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] chất lượng thì cũng sẽ rất khó khăn cho bạn trong việc kiểm soát lượng calo tiêu thụ trong bữa trưa nếu như bạn có thói quen thường xuyên ăn hàng, chính vì thế cách tốt nhất giúp bạn có thể theo dõi chế độ ăn uống của mình đó là bạn hãy tự chuẩn bị thức ăn sẵn ở nhà. Thậm chí bạn có thể dán nhãn trên mỗi hộp đồ ăn và ghi rõ lượng calo bao gồm trong đó như một lời nhắc nhở trực quan cho số lượng mà cơ thể sẽ tiêu thụ.

4. Bữa trưa phải đầy đủ chất xơ và protein

Cơ thể của bạn cần rất nhiều thời gian để có thể tiêu hóa hoàn toàn các chất xơ mà bạn đã mất thu trong bữa ăn . Chính vì thế vào buổi trưa bạn nên ăn nhiều thức ăn có chất sơ cao , như vậy bạn sẽ không cảm thấy thèm ăn vào buổi chiều. Bên cạnh đó nếu buổi trưa bạn bổ sung nhiều protein thì cơ thể bạn sẽ được bổ sung đầy đủ năng lượng cho buổi chiều làm việc. Nhớ đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày, đơn giản chỉ bằng một bát salad với các loại hạt, sữa chua, phô mai hay quả việt quất.

5. Đừng cố ăn hết mọi thứ một khi bạn đã cảm thấy no

Hãy tập thói quen ăn chậm nhai kỹ, và tận hưởng hương vị tuyệt vời của từng món ăn. Khi bắt đầu cảm thấy no bụng, bạn có thể dừng bữa và chuyển sang ăn tráng miệng. Còn phần ăn thừa, hãy gói chúng lại gọn gàng và sạch sẽ, nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể có một bữa ăn nhẹ vào giữa hay cuối buổi chiều khi bạn cảm thấy đói.

6. Kết thúc bữa ăn với một chút đồ ăn ngọt

Kết thúc bữa ăn trưa của bạn với vài món tráng miệng như hoa quả hay một chiếc bánh brownies hay muffin chuối yến mạch chứa rất ít calo sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích và thỏa mãn.

Đừng vừa ăn vừa nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, ngay cả khi bạn chỉ bật đọc báo hoặc lướt web, bởi khi đó bạn sẽ không ý thức được việc phải nhai kỹ thức ăn, cũng không cảm thấy no khi bụng đã đầy và sẽ ăn hết bất cứ thứ gì còn sót lại trong bát của mình. Ngay cả khi đang bù đầu với công việc, hãy cố gắng dành ra ít nhất cũng là 15 phút chỉ tập trung vào việc nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn. Và hãy ngồi ăn cùng một vài đồng nghiệp, sẽ khiến bạn ăn chậm lại và để ý đến lượng thức ăn mình đã tiêu thụ.
 

tieuyen

Member
User ID
73463
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
223
Điểm tương tác
19
Tuổi
44
Đồng
0
giờ mình chỉ mong giảm được tầm 4 kg thui hehe
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom