Làm Trắng Da Toàn Thân Tại Nhà Hiệu Quả

One234

New member
User ID
21734
Tham gia
19 Tháng bảy 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Làn da trắng mịn màng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều bí quyết khác nhau để đem lại làn da tươi sáng trắng hồng mịn màng. Bạn có thể thử những cách đơn giản dưới đây mà đem lại hiệu quả tuyệt vời như bạn mong đợi.

Bổ sung dưỡng chất cần thiết từ bên trong cơ thể

10458344_1536316103277886_8148459689089772635_n.jpg

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất bạn có thể làm hàng ngày. Trong khẩu phần ăn hàng ngày bạn có thể bổ sung và nạp thêm nhiều các thực phẩm chứa nhiều vitamin E, C có trong rau củ quả tươi như cam, chanh, táo, đậu xanh, kiwi, bưởi….

Bổ sung dưỡng chất cần thiết từ bên trong cơ thể sẽ giúp tăng đàn hồi và ức chế sự sản sinh sắc tố melanin từ bên trong đồng thời chất chống oxy hóa cũng giúp bạn trẻ lâu hơn. Chỉ trong một thời gian hiệu quả trắng sáng rõ rệt trông thấy.

Uống 2 lít nước mỗi ngày

1371539886-bi-quyet-bao-ve-da-vao-mua-he--4-.jpg

Đừng quên để da bị “khát nước”, bạn cần phải bổ sung 2,5 lít nước mỗi ngày (tương đương khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, nếu thiếu nước làn da của bạn sẽ trở nên khô sạm. Chính vì vậy Uống đủ nước mỗi ngày giúp thanh lọc những độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ và mịn màng.

Ăn nhiều rau củ

rau_giam_can_1810giadinhonline-1155.jpg

Trong rau củ quả chứa rất nhiều vitamin A, C, E và các chất chống oxy hóa có trong rau xanh giúp ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong. Đặc biệt trong mùa lạnh có rất nhiều loại rau củ tốt cho làn da như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi…Có thể bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày hoặc có thể làm nước ép rất tốt để duy trì một làn da sáng đẹp tự nhiên.

Cà chua có tác dụng làm trắng da

news-cachua_thoitrang_1972013ava.jpg

Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và khỏe hơn. Cà chua chứa nhiều vitamin tốt cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… Ngoài ra nó cũng chứa một hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì làn da tuổi xuân cho phụ nữ.

Uống nước cà chua ép mỗi ngày cũng giúp bạn cải thiện làn da rất nhiều. Sử dụng cà chua sống để làm đẹp da mặt sẽ mang đến kết quả tuyệt vời mà bạn không thể ngờ tới. Có thể sử dụng theo 2 cách sau đây:

- Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, sau đó cho vào 2 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp này, rồi thoa lên mặt trong vòng 20-30 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch. Làm liên tục 2-3 lần/tuần, trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

- Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1, dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Nguồn: http://thegioidinhduong.vn/tin-tuc/lam-trang-da-toan-than-tai-nha-hieu-qua/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom