Hướng Dẫn Chọn Mua Bếp Gas Âm

dolinh

New member
User ID
73027
Tham gia
15 Tháng mười một 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Hướng dẫn chọn mua bếp gas âm.

1 : Xác định nhu cầu dùng bếp của gia đình
Bếp gas âm thông thường có từ 1 đến 6 bếp nấu trên bề mặt tương đương với số lượng nồi bạn có thể nấu cùng một lúc. Tuy nhiên có đến 80% bếp gas âm thiết kế từ 2 đến 3 bếp nấu dành cho gia đình từ 4 đến 10 người. Nếu bạn mua bếp có từ 3 bếp nấu trở lên, bạn cần chú ý đến đường kính của bếp nấu, phải tối thiểu là 20cm để có thể dùng nhiều bếp cùng một lúc vì nếu khoảng cách quá hẹp việc mua nhiều bếp mà không dùng là rất lãng phí.

2: Hệ thống đánh lửa là điện hay pin
Hệ thống đánh lửa của bếp gas âm dùng gas có hai loại là dùng điện hoặc pin. Loại dùng pin lại chia làm hai là loại dùng pin tiểu (trung bình 3 tháng thay 1 lần) và dùng pin đại (6 – 9 tháng thay 1 lần). Nếu chọn loại dùng điện theo kiểu cắm dây truyền thống để tránh rắc rối khi thay thế pin, thì bạn cũng cần mua thêm cây kích điện bằng tay (giá khoảng 100.000 đồng) phòng khi nhà cúp điện.

3: Bếp dùng gas hay dùng điện để nấu
Người Việt Nam chủ yếu dùng bếp gas âm để nấu gas. Tuy nhiên có một số loại bếp gas âm lại chuyên về bếp điện từ, hoặc kết hợp cả hai. Dùng gas hay điện đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Lời khuyên cho bạn là nên chọn mua một loại để dễ dàng khi sử dụng, tránh cập rập, và nếu kết hợp cả hai thì giá của chúng cũng khá đắt, từ 10 triệu đồng/chiếc trở lên.

4: Mặt bếp
Phần lớn bếp gas âm sản xuất trên nền kính cường lực 10 ly. Cũng có loại lấy đá hoa cương làm nền, bọc inox xung quanh, hoặc có loại làm từ hợp kim thép không rỉ. Nền bếp phụ thuộc vào yếu tố cảm tính, giá thành 3 loại vật liệu này không chênh lệch nhiều. Giá chủ yếu phụ thuộc vào xuất xứ sản phẩm.

5: Xuất xứ
Tất nhiên hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, Tây Ban Nha, Nhật (ba cường quốc về Bếp gas âm) giá sẽ cao hơn nhiều, thường gấp 2-3 lần loại gia công ở nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… và thường phân biệt bằng dòng chữ Made in Italia, Made in Spain hoặc Made in Japan trực tiếp trên bề mặt sản phẩm.
Nếu bếp gas âm là bếp gas, bạn nên chọn loại lắp ráp châu Á để có giá rẻ, và phần lớn sản phẩm dùng gas không đặt nặng độ bền do nguyên liệu mà lại phải chứng minh qua cách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

6: Kiềng đỡ
Thường có hai loại là sắt sơn tĩnh điện và gang. Sắt có ưu điểm nhẹ nhưng dáng thanh mảnh, cho cảm giác không chắc chắn nhất là khi chịu lực cho nồi 20 lít trở lên. Đế đúc bằng gang khá to, nặng nên cảm giác vững chãi. Cũng vì nặng nề, khi vệ sinh bạn nên thận trọng vì rất nhiều trường hợp va chạm giữa đế chịu và bề mặt gây hư tổn.

7: Phụ kiện và bảo hành
Bếp gas âm thông dụng nên việc chọn mua phụ kiện không còn khó khăn. Do bếp gas âm khá chuẩn trong cấu trúc, nên phụ kiện của các nhãn hiệu khác vẫn có thể dùng chung nếu cùng kích thước bếp và ổ nấu. Thời hạn bảo hành cũng là vấn đề cần quan tâm, đặc biệt đối với bếp gas âm điện từ. Thời hạn bảo hành từ 1-3 năm, đặc biệt là sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Ý – Tây Ban Nha – Nhật chỉ bảo hành 1 năm. Do đó bạn nên chọn loại gia công châu Á nếu muốn bảo hành dài hơn.

Mua bếp gas âm ở đâu?
NapoliVietNam chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện nhà bếp thiết kế bền đẹp, chất lượng. Sản phẩm của Napoli sản xuất theo tiêu chuẩn Italia, được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng.
CÔNG TY CỔ PHẨN NAPOLI VIỆT NAM
Địa chỉ : P207 nhà H1 số 35 Cự Lộc - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04 3568 1777 – Fax: 04 3566 5565
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom