Bí Quyết Cho Đùi Thon

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Việc giảm lượng mỡ cho vùng đùi là nhiệm vụ vô cùng khó khăn vì đây là vùng da tập trung rất nhiều cơ và mỡ. Bên cạnh đó nếu như muốn có một đôi chân thon gọn thì cần phải kiên nhẫn và chăm chỉ tập luyện .

Một số cách đơn giản sau sẽ giúp bạn có những kết quả rất tích cực trong việc giảm béo vùng đùi mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho phòng tập gym| sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL]

Massage để giảm béo đùi

Việc bạn cảm thấy khó chịu vì có sở hữu một cặp đùi to và ngấn mỡ nguyên nhân chính là do cơ thể bạn đã hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, sau một thời gian tích tụ nó sẽ chuyển hóa thành một lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng. Chính vì thế việc bạn thường xuyên việc chăm chỉ massage đùi hàng ngày, sẽ giúp bạn làm mềm các mô mỡ cứng đồng thời giúp đùi bạn ngày càng thon gọn và săn chắc hơn.

Để nâng cao hiệu quả của việc massage cho vùng đùi đạt hiệu quả cao thì bạn hãy sử dụng thêm 10ml dầu olive và 20 gram cà phê xay, nhằm giúp bạn vừa đánh tan để vừa mssage vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng đùi. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng đùi, massage trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch.

Cách massage giảm béo đùi:

Bước 1: Dùng cả bàn tay , massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối, massage ký hơn ở vùng gần mông.

Bước 2: dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, cũng đi lần lượt từ mông đến đầu gối

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

Chế độ ăn uống khoa học để giảm béo đùi

Bên cạnh việc tập luyện và massage nếu như bạn muốn thành công trong việc giảm lượng mỡ ở vùng đùi thì bạn cũng cần một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học nhằm hạn chế chất béo được hấp thu vào cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể tăng cường uống trà xanh và ăn táo cũng như củ cải trong thực đơn để giúp giảm béo đùi nhanh chóng.| viên uống [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL]

- Táo là thực phẩm có hàm lượng axit malic tương đối cao, nên có tác dụng trong việc giúp thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn , đồng thời nó giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể, nên rất phù hợp với cho những ai muốn có một đôi chân thon thả.

- Củ cải trắng có tác dụng để giảm béo số đo vòng đùi của bạn. Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy, bạn hãy ăn thật nhiều củ cải trắng để cải thiện vùng đùi.

- Ngoài ra, bạn cũng nên uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giải độc cho cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất giúp giảm mỡ đùi đồng thời ngăn ngừa tình trạng giữ nước khiến đùi ngày càng to hơn.
 

tieuyen

Member
User ID
73463
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
223
Điểm tương tác
19
Tuổi
44
Đồng
0
đùi minhf chẩy xệ lắm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom