Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Các Công Ty, Trường Học

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Theo quy định của Luật lao động, khám sức khoẻ định kỳ là yêu cầu bắt buộc đối với các cơ quan doanh nghiệp. Thực tế có không ít nhà máy, doanh nghiệp đang sở hữu hàng trăm, hàng nghìn lao động còn cân nhắc việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân sao cho đảm bảo kinh phí trong mức cho phép, vừa đem lại hiệu quả cao.

Đối với nhân viên văn phòng, do ngồi nhiều, tiếp xúc lâu với máy tính, các bệnh hay gặp thường là bệnh cột sống, mắt, tiểu đường, mỡ máu,… Ngược lại, công nhân khu công nghiệp lại thường dễ mắc các bệnh hô hấp, thính lực, nhiễm các kim loại nặng.

Hiểu rõ được các đặc tính và sự khác biệt này, Phòng khám Thiện Nhân sẽ tư vấn phù hợp, tránh lãng phí khi các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn các danh mục khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vì đã dự kiến các hạng mục khám tiêu chuẩn với các khoản chi phí xác định từ ban đầu.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, tận tình, Quý doanh nghiệp, cơ quan có thể đặt trọn niềm tin vào chất lượng tại Phòng khám đa khoa Thiện Nhân trong việc khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng như trong khám và chữa bệnh.

Một điểm tối ưu nữa trong dịch vụ khám sức khoẻ định kỳ của Phòng khám Thiện Nhân là phòng khám có nhận tổ chức khám tại địa điểm của nhà máy, công ty, trường học.
Với hình thức này, công nhân, nhân viên dễ dàng sắp xếp thời gian khám mà không ảnh hưởng nhiều tới tiến độ sản xuất, hoạt động của cơ quan.

Nguồn: phongkham101chienthang.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom