Thuốc Mỡ - Chiếc Khiên Bảo Vệ Bé Khỏi Chứng Hăm Tã

nha be tin

New member
User ID
63505
Tham gia
30 Tháng bảy 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Việc sử dụng tã/bỉm thường xuyên đặc biệt loại không tốt sẽ gây ra những bệnh ngoài da cho bé, bệnh thường gặp là chứng hăm tã. Thuốc mỡ là sự lựa chọn tốt nhất giúp phòng vệ và điều trị chứng hăm tã cho bé.

Bé bị hăm tã chủ yếu do tình trạng ẩm ướt kéo dài cùng với việc da phải tiếp xúc với nhiều loại chất gây kích ứng.Vậy làm sao để phòng ngừa giúp bé tránh tình trạng hăm tã? Hiện nay có nhiều loại thuốc mỡ chứa nhiều hoạt chất giúp phòng ngừa bệnh hăm tã và dưỡng da bé tốt nhất.

Cơ chế gây hăm tã:
Khi bị hăm tã, da bé trở nên sần đỏ và dễ bị tổn thương.

Nguyên nhân gây ra hăm tã là do ẩm ướt và cọ xát của quần áo, tã… Nước tiểu hoặc phân trong tã thời gian lâu sẽ gây ra kích ứng da và phát triển vi khuẩn hoặc men nấm. Đôi khi nhiễm trùng da, viêm da cũng là nguyên nhân gây hăm tã. Ngoài ra hương thơm tẩm trong tã hoặc khăn lau cho bé cũng có thể gây kích ứng da.

Phòng ngừa bệnh hăm tã cho bé bằng thuốc mỡ
Có rất nhiều cách giúp bố mẹ phòng ngừa bệnh hăm tã cho bé, có nhưng hiện nay thuốc mỡ là cách thức tốt nhất để phòng ngừa và là chiếc khiên chắn bảo vệ bé khỏi chứng hăm tã. Vậy các đặc tính nào trong thuốc mỡ giúp bố mẹ tin tưởng và sử dụng?

Thuốc mỡ thể chất mềm và thân dầu: được chiết xuất và hình thành trên dược phẩm dầu và mềm, thuốc mỡ giúp dễ dàng sử dụng và bám dính trên da, không chảy lỏng khi ở nhiệt độ thường,.

Được chiết xuất từ tự nhiên – thuốc mỡ là sự lựa chọn an toàn không có chất bảo quản và gây kích ứng cho da bé: Hiện nay có loại thuốc mỡ có chứa Lanolin – hoạt chất được sản sinh từ tuyến bã nhờn của cừu. Lanolin vừa có chức năng tạo “hàng rào bảo vệ” không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng da như nước tiểu, phân, vừa không ngăn cản sự trao đổi khí ở da bé giúp da bé luôn khỏe mạnh.

Thuốc mỡ với đặc tính giữ ẩm lâu giúp bảo vệ bề mặt da của bé khi tiếp xúc với tã/bỉm: có tác dụng nông tại chỗ để sát khuẩn, chống nấm, giảm đau.Tuy nhiên, khi da bị tổn thương, viêm nhiễm, bỏng... thuốc có thể được hấp thu dễ dàng và nhanh chóng.

Thuốc mỡ sự lựa chọn an toàn da cho bé: Vì vậy, thuốc mỡ hạn chế được sự kích ứng cho da bé. Trong khi đó, công thức của thuốc kem hay thuốc nước đòi hỏi phải thêm chất bảo quản hay một số tá dược có nguy cơ gây kích thích, gây dị ứng hay gây độc mà lại không có tác dụng chữa trị hăm tã.

Để phòng ngừa bệnh hăm tã cho bé, thuốc mỡ chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp bố mẹ yên tâm hơn.

Nguồn sưu tầm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom