Thuốc Mỡ - Trợ Thủ Đắc Lực Giúp Mẹ Bảo Vệ Bé Khỏi Hăm Tã

nha be tin

New member
User ID
63505
Tham gia
30 Tháng bảy 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Trẻ sơ sinh trong khoảng từ 4 – 6 tháng tuổi thường mắc phải chứng hăm tã, gây khó chịu và và đau rát cho trẻ. Vì vậy ngay từ đầu, các bà mẹ nên tìm cách thức để giúp đỡ con phòng ngừa khỏi chứng bệnh khó chịu này. Hiện nay trên thị trường, với việc chống hăm tã, thuốc mỡ đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ.
Chọn thuốc mỡ từ cách thức điều chế
Không phải công thức nào cũng phù hợp với làn da vốn rất mỏng manh và cực kì nhạy cảm của trẻ. Đặc biệt ở những vùng da phải thường xuyên tiếp xúc với tã và chất thải như mông, háng, bộ phận sinh dục, càng có các yêu cầu khắt khe hơn.
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau nhưng chủ yếu được chia thành bốn kiểu pha chế tương ứng với tỉ lệ thành phần nước và dầu chứa trong sản phẩm cũng như tác dụng khác biệt của chúng đối với làn da. Vậy vì sao chọn thuốc mỡ?

- Bào chế nhũ tương nước trong dầu (water-in-oil emulsion) của thuốc mỡ
Thuốc mỡ với tỉ lệ dầu chiếm nhiều hơn sẽ bao quanh các tinh thể nước. Khi bôi lên da, nhũ tương nước trong dầu sẽ tạo nên một màng mỏng chất béo vừa đủ để bảo vệ da, đồng thời các tinh thể nước cũng giúp cho da có thể “thở” và trao đổi nhiệt. Nhờ tỉ lệ dầu cao nên độ ẩm trên da sẽ được duy trì lâu hơn, do đó các sản phẩm dưỡng da với công thức nước trong dầu (thuốc mỡ) rất thích hợp sử dụng để chăm sóc và điều trị tình trạng hăm tã của trẻ.

Thuốc mỡ được sự khuyên dùng từ chuyên gia/bác sĩ
Để tránh tình trạng bé bị hăm tã, mẹ lại càng nên chọn loại thuốc chống hăm có chứa thành phần lành tính, tự nhiên như Dexpanthenol và Lanolin để bảo vệ tốt nhất cho làn da bé yêu. Đây là các chất đã được FDA (Cơ quan Quản lý về Thực phẩm và Thuốc men của Mỹ) công nhận là an toàn, ngay cả khi bé nuốt phải. Hiện tại có một số thuốc mỡ chứa những thành phần này và đã được kiểm định về chất lượng và sự an toàn.

Các bà mẹ có thể yên tâm khi sử dụng thuốc mỡ mà không sợ gây nên bất cứ kích ứng da nào cho bé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom