Nơi Thu Hẹp Âm Đạo Uy Tín Ở Sài Gòn

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
“Phẫu thuật thu hẹp âm đạo sẽ giúp tăng khoái cảm tình dục, cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng và mang lại những lợi ích cho sức khỏe phụ khoa của chị em, nghe thì biết vậy nhưng thu hẹp âm đạo an toàn ở đâu? trong cái thời buổi kinh tế thị trường cái gì cũng lấy lợi làm đầu như thế này, có mấy cơ sở y tế làm được như những gì vốn có…” Đây là một chia sẻ hết sức thực tế và đúng tâm lý của mọi chị em trước khi muốn được tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo.

Thật vậy, việc lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy không phải là điều dễ dàng đối với tất cả mọi người trong khi đây là một trong những điều kiện quan trọng có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả, sự an toàn và cả chi phí của dịch vụ.

Chị Cao Thủy Ng. (29 tuổi, Q. Gò Vấp) chia sẻ: “Vì muốn dành một bất ngờ lớn cho ông xã chuẩn bị đi công tác về trong 2 tháng nữa nên mình quyết tâm “tân trang” lại vùng kín vốn “lỏng lẻo”, “sập sệ” sau hai lần sinh nở gây ra. Nơi mình lựa chọn là một Phòng khám tư nhân nhỏ để tránh gặp phải người quen mà thủ tục lại không phiền phức, mất thời gian. Bác sỹ tại đây khám qua bộ phận sinh dục rồi chỉ định phẫu thuật ngay trong ngày, tôi không ngờ mọi việc lại đơn giản và nhanh chóng như thế nên rất mừng. Nhưng 2 tuần sau mà vết thương sau phẫu thuật của tôi chưa phục hồi như họ nói, tôi cảm thấy đau nhức, ngứa thậm chí còn có dịch như mủ tiết ra từ âm đạo mặc dù tôi vẫn tuân thủ rất nghiêm ngặt các chỉ định của bác sỹ.

Quá lo lắng nên tôi tìm đến Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh để khám thì được biết vết thương phẫu thuật của tôi đang có những dấu hiệu nhiễm trùng mà nguyên nhân có thể do quá trình tiến hành phẫu thuật không đúng quy trình, dụng cụ y tế không được vô khuẩn… Cũng may là tôi kịp thời đến khám và được các bác sỹ xử lý kịp thời biến chứng này…”

dia-chi-thu-hep-am-dao-300x199.jpg

Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín ở TPHCM
Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh cho biết phẫu thuật thu hẹp âm đạo đảm bảo an toàn cần trải qua một quy trình hết sức nghiêm ngặt:

Bệnh nhân được khám và làm các xét nghiệm lâm sàng để loại bỏ các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa và xác định tình trạng giãn rộng của âm đạo.

Khi có đủ các điều kiện bệnh nhân được hẹn lịch quay lại thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo sớm nhất.

Quá trình phẫu thuật thu hẹp âm đạo bác sỹ sẽ tiến hành tái tạo lại các cơ vòng, thành âm đạo, giúp thu nhỏ kích thước và tăng cường độ đàn hồi của âm đạo. Quá trình này được thực hiện chỉ từ 30 – 40 phút tùy trường hợp.

Bệnh nhân được nghỉ ngơi tại chỗ 30 – 60 phút để bác sỹ theo dõi, nếu mọi thứ ổn định có thể xuất viện về điều trị ngoại trú.

Sau phẫu thuật các bác sỹ sẽ có sự chỉ dẫn cụ thể cho bệnh nhân việc chăm sóc và vệ sinh vùng kín để đảm bảo vết thương sau phẫu thuật phục hồi nhanh, hiệu quả và không gây biến chứng, không để lại sẹo xấu.

Để đạt được các hiệu quả trên, các yếu tố như trình độ chuyên môn, kinh nghiệm con mắt thẩm mỹ của bác sỹ, thiết bị y tế đạt chuẩn, dụng cụ tiến hành vô khuẩn tuyệt đối được coi là các điều kiện tiên quyết mà chỉ các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín mới có thể đảm bảo được.

Thu hẹp âm đạo là một trong những hạng mục chăm sóc vùng kín của Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh – một địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng. Tại đây có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn sẵn sàng phục vụ chị em tận tình, chu đáo vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 – 20 giờ, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Nếu bạn đang gặp phải các rắc rối và lo ngại vì tình trạng âm đạo giãn rộng của mình nhưng đang băn khoăn “thu hẹp âm đạo ở đâu an toàn? ” thì hãy tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ đảm bảo chất lượng mà mọi chi phí đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế Thành phố.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom