Mẹo Hay Ngăn Lão Hóa Da

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nếu như một ngày nào đó bạn soi gương và chợt nhận thấy gương mặt mình bỗng xuất hiện nếp nhăn và vết nám , thì đấy dấu hiệu cho thấy da bạn đã bắt đầu lão hóa trước tuổi rồi đấy hay nhanh chóng tìm cách khắc phục thông qua các sản phẩm dưỡng da . Bạn hãy thử áp dụng 5 phương pháp sau nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của da .

1. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Việc da bạn tiếp súc quá nhiều với ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chính làm cho da bạn bị lão hóa trước tuổi. Các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa da liễu thường khuyên các bạn gái nên thoa các loại kem chống nắng chất lượng tốt với độ SPF cao.

Việc làm này sẽ góp phần ngăn chặn tác hại của tia cực tím lên làn da của bạn giúp da bạn không bị nám và lão hóa sớm hơn so với tuổi của bạn. Ngoài những tác hại xấu lên da của bạn thì tia cực tím còn là một trong những nguyên nhân gây ra bênh ung thư da. Bạn cũng nên đeo kính râm bất cứ khi nào ra khỏi nhà. Điều này sẽ giúp bảo vệ vùng da quanh mắt.

2. Ăn uống lành mạnh

Nếu bạn muốn có một làn da sáng tự nhiên thì ngoài việc sử dụng sữa tắm dưỡng da có thành phần thiên nhiên thì một chế độ ăn uống hợp lý là một điều không thể thiếu. Một chế độ ăn uống giàu vitamin, protein và dinh dưỡng ở mức độ vừa phải sẽ làm cho làn da của bạn ngày càng trắng sáng một cách tự nhiên

3. Ngủ ngon

Việc có một giấc ngủ sâu sẽ góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của làn da. Theo đánh giá của các chuyên gia về làm đẹp thì nếu như bạn không ngủ đủ giấc , sẽ làm cho lượng hormone cortisol được sản sinh ra nhiều hơn, từ đó dẫn đến việc phá hủy các tế bào da. Còn khi bạn ngủ đủ giấc sẽ giúp sản sinh hormone tăng trưởng, giúp da đàn hồi tốt hơn, từ đó ngăn ngừa các nếp nhăn và vết chân chim.

4. Ăn nhiều chất chống oxy hóa

Hãy đảm bảo rằng chế độ ăn của bạn chứa các chất chống oxy hóa. Tăng cường nhiều hoa quả và rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày có thể chống lại các tổn thương tế bào da. Nếu bạn không thể bổ sung các chất này trong thực đơn dưới dạng thô, hãy uống ít nhất 3 cốc nước ép hoa quả hoặc rau xanh mỗi ngày. Điều này sẽ giúp da bạn tươi sáng và trẻ trung.

5. Sống hạnh phúc

Cách dễ nhất để tránh những nếp nhăn không mong muốn là sống hạnh phúc. Sống hạnh phúc khiến bạn tránh được trầm cảm và loại bỏ được những nếp nhăn khó coi.

Bạn hãy thực hiện những lời khuyên này một cách đều đặn và đón nhận những kết quả tuyệt vời. Những cách đơn giản và tự nhiên này có thể mang lại những khác biệt lớn mà không cần tốn thêm nhiều thời gian
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom