11 Mẹo Thời Trang Làm "thịt Thừa" Biến Mất Tạm Thời

trangtran388

New member
User ID
72121
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Một chút cân nặng dư thừa có thể làm cho bạn cảm thấy bất an về cách mọi người xung quanh nhìn mình như thế nào sau một thời gian lơ là ăn chơi mà quên mất giữ dáng. Với một vài thủ thuật đơn giản về thời trang , bài viết này có thể giúp các bạn che đi các khuyết điểm về cân nặng trên cơ thể. Nói chung những thủ thuật này chủ yếu điều hướng mắt nhìn của mọi người một là nhìn lên hai là nhìn xuống , không nhìn sang 2 bên vì đơn giản điều đó sẽ làm cho bạn béo lên trong mắt họ.

https://4.bp.************/-Mo9PiSsJUNo/VGWu-iC_yLI/AAAAAAAAA3I/7k5rQzWTt_U/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-1.jpg​


1. Mua đúng size : Quần áo quá chật sẽ lộ ra các phần cơ thể dư thừa mà bạn "tích lũy" và quần áo quá rộng sẽ làm cho bạn trông to hơn bình thường. Chỉ có quần áo phù hợp đúng size với cơ thể mới có thể tâng bốc dáng của bạn dù cho bạn đang thừa cân đi chăng nữa.

https://1.bp.************/-r1QkqC9wl7s/VGWu_eQ0h7I/AAAAAAAAA3U/IGjXquPBx58/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-2.jpg​

2. Tránh các kiểu áo hình hộp . Sự cứng đơ của vải của những chiếc áo khiến cho người nhìn bạn có cảm giác nặng nề hơn so với bình thường

https://3.bp.************/-elvB6yAt3YE/VGWu_g3nPYI/AAAAAAAAA3c/1UVQhBrkvA0/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-3.jpg​


3. Tránh mặc các quần áo ôm. Chắc các bạn cũng đã biết quần áo ôm sẽ hiển thị mấy phần mỡ thừa không mong muôn của bạn, điển hình là phần bụng của chị em phụ nữ.

https://4.bp.************/-LbVtn3Tacik/VGWu_8FspUI/AAAAAAAAA3g/su9nRHm699I/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-4.jpg​


4. Sơ cua mấy bộ màu đen trong tủ quần áo. Màu đen có tác dụng giảm béo rất tốt và đó là điều không cần phải bàn cãi. Nên ưu tiên quần, váy đen vì rất hợp. Sử dụng cho phù hợp chứ đừng nên lạm dụng nó, quá nhiều màu đen sẽ khiến bạn trở thành một con người buồn tẻ, và người khác cũng chẳng thèm nhìn bạn, hãy kết hợp nó với các màu sắc khác.

https://1.bp.************/-IV0KP2Z9ESY/VGWvAQv6-3I/AAAAAAAAA3k/3w-WlHvedS8/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-5.jpg​


5. Thêm các sắc tối khác . Màu tối cũng như màu đen có tạo ra hiệu ứng thị giác rất tốt cho trang phục của bạn. Nói chung nên bổ sung càng nhiều màu tối trong tủ quần áo của bạn chứ không nhất thiết phải nặng nề như màu đen.

https://1.bp.************/-HU5o77DbGAo/VGWvA3GqRKI/AAAAAAAAA4M/zdY9cHJXVsE/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-6.jpg​


6. Tìm những bộ quần áo có mẫu trang trí đậm . Các mẫu đó có thể đánh lạc hướng người nhìn và ngụy trang cơ thể của bạn., khiến người quan sát chỉ chú ý các mẫu trang trí thay vì kích thước của bạn.

https://2.bp.************/-NI0wbiEM93Y/VGWvA1_QALI/AAAAAAAAA3w/KgeHdgRJkm8/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-7.jpg​


7. Hãy thử phối màu đơn sắc trên quần áo. Màu đơn sắc có thể vẽ mắt người nhìn từ trên xuống dưới hoặc ngược lại chứ không vẽ ngang từ phải sang trái. Kết quả là dưới con mắt bạn sẽ trông cao hơn, gọn hơn rất nhiều. Hãy thử mặc một chiếc váy đơn màu hoặc phần trên màu xanh kết hợp với quần jean tối màu.

https://1.bp.************/-lBUgAK5bh8s/VGWvBFEDQYI/AAAAAAAAA30/KEuqxewdb54/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-8.jpg​


8. Lựa chọn trang phục có sọc thẳng đứng, tránh sọc ngang. Quần áo nên có các sọc nhỏ, nếp gấp và dây kéo theo chiều dọc. Các chi tiết bố trí dọc trên trang phục hướng mắt nhìn lên hay xuống thay vì từ bên này sang bên kia.

https://2.bp.************/-9-fX7lL6yv8/VGWvBxWix6I/AAAAAAAAA4E/80U79-W4QSY/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-9.jpg​


9. Cân bằng đôi chân của bạn với quần loe. Quần jean ôm với một cái chân thon sẽ thu hút sự chú ý đến hông và đùi. Hãy mặc các quần ống loe để thu hút ánh nhìn xuống phía dưới tránh tập trung ở các nơi bị thừa cân.

https://3.bp.************/-eBXwFUQWoaw/VGWu-qHrUhI/AAAAAAAAA3E/gRfRVpbvds0/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-10.jpg​


10. Hãy tìm váy dạng A-line dài đến đầu gối. Váy A-line bóp chặt ở hông và đùi và bung ra ở phía đầu gối tạo ra một cái nhìn cân bằng làm cho chân bạn thon và gọn hơn nhiều.

https://2.bp.************/-6fI5LiBQRbI/VGWu-qr3DOI/AAAAAAAAA3M/n4zT_PDm_2Q/s400/thoi-trang-cho-nguoi-beo-11.jpg​

11. Làm nổi bật các ưu điểm trên cơ thể. Nếu bạn có đôi chân săn chắc, trắng muốt thì bạn có thể "cắt" váy của bạn ngắn hơn chút nữa. Nếu bạn có một vòng eo con kiến thì tìm kiếm những chiếc thắt lưng nổi bật thu hút ánh nhìn của mọi người. Bằng cách điều hướng mắt nhìn đến các phần bạn tự tin nhất trên cơ thể bạn có thể đánh lừa ánh mắt của người khác.

Nguồn : http://thoitrangchonvn.************/2014/11/11-thu-thuat-thoi-trang-cho-nguoi-map.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom