Những Cách Đơn Giản Giúp Giảm Cân

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Có rất nhiều cách giúp bạn giảm cân như sử dụng sản phẩm giảm cân , tập thể dục nhưng để giảm được lượng mỡ ở vùng bụng thì là một vấn đề không hề đơn giản chút nào .

Mỡ bụng được chia làm 2 loại , một loại là mỡ nằm dưới da loại thứ 2 nằm sâu bên trong và bao quanh các cơ quan nội tạng loại mỡ này sẽ gây cho bạn những vấn đề về sức khỏe .

Nếu như trong cơ thể bạn có quá nhiều mỡ sẽ tạo thành chất cortisol, đây là chất làm ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của cơ thể đồng thời hình thành các chất gây viêm cytokine,làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất chất insulin,từ đó gây ra tình trạng thừa cân cũng như làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường .

1. Tập thể dục thường xuyên

Tập aerobic được xem là một phương pháp làm tiêu hao lượng mỡ bụng một cách rất hiệu quả . Bên cạnh đó thường xuyên đạp xe , chạy , bơi lội cũng là một cách rất hiệu quả trong việc giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa ở bụng . Nó tốt hơn rất nhiều so với việc tập thể dục với cường độ cao nhưng chỉ trong một thời gian ngắn rồi bạn lại ngừng tập

2. Thực đơn giàu protein

Rất nhiều phụ nữ thường có quan niệm rằng việc ăn quá thực phẩm có làm lượng protein cao sẽ làm bạn nhanh tăng cân. Nhưng một chế độ ăn có hàm lượng protein cao chính là một viên uống [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] rất tuyệt vời trong việc giúp tiêu hao lượng calo trong cơ thể từ đó giúp bạn giảm cân một cách dễ dàng hơn .

3. Ăn thực phẩm béo không bão hòa đa

Chất béo không bão hòa thường có rất nhiều trong các loại hạt và cá. Chất béo không bão hòa có tác dụng giúp cơ bắp của bạn săn chắc hơn đồng thời giảm lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng của bạn một cách đáng kể.

4. Dùng giấm mỗi ngày

Axit acetic trong giấm sản xuất protein đốt cháy chất béo, vì thế ăn từ 1 -2 thìa giấm vào mỗi ngày trong 8 tuần sẽ khiến giảm đáng kể lượng mỡ thừa đặc biệt là mỡ bụng.

5. Tập yoga

Yoga có thể giúp giảm mỡ bụng vì khi tập yoga, việc hít thở sâu giúp giảm mức độ hooc môn cortisol, liên quan đến mỡ bụng.

6. Ngủ đủ giấc

Việc bạn thức khuya sẽ khiến tăng nồng độ mỡ bụng nội tạng. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giảm cân. Khi bạn ngủ 5 tiếng hoặc ít hơn khiến nồng độ mõ bụng nội tạng khó kiểm soát.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom