Lợi Ích Vật Lý Trị Liệu Có Được Sau Khi Sử Dụng Quạt Sưởi Ấm Mùa Đông

tathithanhngoc

New member
User ID
62415
Tham gia
19 Tháng bảy 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hẳn các bố mẹ đều đã tìm hiểu và biết sơ qua về các lợi ích của các phương pháp massage hay các phương pháp phục hồi trị liệu vật lý. Những các bố mẹ đã nghe qua chức năng vật lý trị liệu của quạt sưởi ???

Quạt sưởi ấm mùa đông mấy năm trở lại đây đang trở thành mặt hàng “nóng” được mọi người để tâm tới. Sự quan tâm thu hút rất lớn đến từ người tiêu dùng bởi tính năng tuyệt vời của nó mang lại. Những người đã và đang sử dụng quạt sưởi mùa đông đều nhận thấy điều đó những mấy ai biết được lợi ích vật lý trị liệu của sản phẩm này. Bài viết dưới đây giúp các bạn hiểu rõ lợi ích trị liệu vật lý của quạt sưởi ấm.

Những câu hỏi đặt ra:

Tại sao cần phải sưởi ấm?

Đất nước ta có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa đều có khí hậu đặc trưng riêng mang theo ảnh hướng đến môi trường, nhiệt độ, độ ẩm….Sức khoẻ con người không ổn định, thân nhiệt luôn có sự biến động bất thường, một phần phụ thuộc vào thời tiết. Đặc biệt, khí hậu thời tiết mùa đông, khi nhiệt độ xuống thấp cơ thể chịu lạnh rất kém nên con người thường mắc phải một số bệnh về hô hấp. Vậy nên, nhu cầu sười ấm là vấn đề hàng đầu và cần thiết nhất cần được quan tâm để bảo vệ sức khoẻ.

Lợi ích vật lý trị liệu quạt sưởi là gì?

Vật lý trị liệu là phương pháp phòng hoặc chữa bệnh bằng cách sử dụng các tác nhân vật lý tự nhiên hay nhân tạo như nước, không khí, nhiệt độ, khí hậu, độ cao, điện, tia hồng ngoại, …. Các chất đồng phóng xạ, xoa bóp, thể thao, đi bộ, dưỡng sinh…..
Ở đây, quạt sưởi sử dụng hơi khí nóng từ bộ máy phát nhiệt trong hệ thống quạt làm ấm không gian. Trong thời gian ngắn, hơi nóng lan toả khắp phòng hoà quyện cùng không khí mang lại khí nóng lan toả đều trên da thịt, hơi lạnh bị xua tan. Thân nhiệt được giữ ấm trong nhiều giờ.

Nếu không sử dụng quạt sưởi, hơi lạnh vẫn phảng phất trong phòng khiến con người lúc nào trong cảm giác sợ gió lạnh. Sự trao đổi chất cơ thể yếu đi, nhiệt lượng sinh ra ít đi và công năng của trung khi điều chỉnh suy giảm đáng kể, nên nhiệt độ thời tiết thay đổi 1 tý là cơ thể chưa thích nghi kịp được. Nhưng khi có hơi nóng của quạt sưởi phả ra có thể giúp giảm nguy cơ bệnh hô hấp và 1 số bệnh lý khác.
Lạnh và rét… gây co mạch, làm máu lưu thông kém khiến khớp bị loạn dưỡng gây đau và tê cứng ở người già, do đó mà các loại mầm bệnh được phát sinh theo nên quạt sưởi được sử dụng là cách phòng tránh những loại bệnh đó. Hơn nữa, ở trẻ em khi cơ thể giữ ấm mang lại giấc ngủ ngon lành cho bé.

Thật hạnh phúc và ấm áp biết bao khi sử dụng quạt sưởi trong nhà vào buổi tối kết hợp việc massage cơ thể mang lại cảm giác khoan khoái, thư giãn tốt nhất cho tinh thần. Đặc biệt, với trẻ em và người già sức khoẻ yếu nên hệ thống miễn dịch cũng kém.

Siêu thị Gia Dụng Việt giới thiệu 1 vài mẫu sản phẩm quạt sưởi mà bạn quan tâm.

  • Quạt sưởi Lion Q5A cao cấp Nhật Bản – Giá 370.000 VNĐ
  • Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 cao cấp Hàn Quốc – Giá 730.000 VNĐ
Kết luận lại
Cách tốt nhất để bảo vệ sức khoẻ của người thân yêu trong gia đình mình là phòng bệnh và áp dụng biện pháp giữ ấm an toàn cho cơ thể. Hãy mua thiết bị sưởi ấm mùa đông như đèn sưởi, quạt sưởi, túi sưởi…. là giải pháp hữu hiệu nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom