Địa Chỉ Xét Nghiệm Bệnh Giang Mai Tại Hà Nội

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Xét nghiệm giang mai là một trong những phương pháp chuẩn đoán cận lâm sàng quan trọng để chuẩn đoán bệnh giang mai. Vì vậy khi phát hiện ra bệnh bạn nên đi xét nghiệm giang mai sớm để điều trị kịp thời. Vậy địa chỉ y tế nào làm xét nghiệm bệnh giang mai uy tín và chính xác? Đây là câu hỏi rất thường gặp ở nhiều người bệnh. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Đế có thể chuẩn đoán và chữa trị bệnh giang mai, các bác sĩ phải căn cứ vào các kết quả xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm chính xác và đáng tin cậy giúp bác sĩ chuẩn đoán và đưa ra phương án điều trị chính xác nhất; nếu kết quả xét nghiệm sai có thể dẫn đến chuẩn đoán sai, chuẩn đoán thiếu hoặc sai lầm trong điều trị khiến bệnh nhân tổn hại về tinh thần và kinh tế, bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất, thậm chí gây mâu thuẫn trong gia đình và làm xấu hình ảnh của bác sĩ đối với bệnh nhân. Do đó cần phải có những hiểu biết, phán đoán và đánh giá đúng về ý nghĩa của các cơ chế, phương pháp và kết quả của các xét nghiệm lâm sàng.

Đế có được kết quả xét nghiệm giang mai được chính xác nhất thì người bệnh cần tìm cơ sở y tế có uy tín và chuyên môn cao vì chẩn đoán bệnh giang mai tương đối phức tạp cơ thể chưa tạo ra kháng thể mà Xoắn khuẩn giang mai lại không thể nuôi cấy trong các môi trường nhân tạo. Cách chẩn đoán tương đối chính xác là Soi trên kính hiển vi bệnh phẩm lấy từ các vết loét giang mai (chancre) tìm Xoắn khuẩn giang mai .

Phương pháp khác thường sử dụng rộng rãi hơn, nhưng cho giai đoạn 2 trở lên (để cơ thể có đủ thời giờ để tạo ra kháng thể) là thử kháng thể trong máu Bệnh nhân như: Xét nghiệm RPR, VDRL. Phương pháp này cũng có thể giúp theo dõi sự đáp ứng của bệnh với điều trị.

Ở các trường hợp giang mai thần kinh, cần phải làm Xét nghiệm kháng thể Xoắn khuẩn giang mai trong dịch não tủy (RPR dịch não tủy).

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Nhân đang là một địa chỉ y tế khám chữa bệnh uy tín của người bệnh, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm chuyên khoa trong nhiều năm đã điều trị dứt điểm bệnh xã hội cho nhiều người đặc biệt là bệnh giang mai. Phòng khám đưa vào sử dụng máy móc và các thiết bị tiên tiến, hội tụ các chuyên gia đầu ngành sẽ giúp đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác nhất. Và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh với phương pháp chữa bệnh giang mai hiệu quả nhất.

Tại phòng khám chúng tôi có rất nhiều phương pháp xét nghiệm giang mai khác nhau như: Dùng kính hiển vi quang học, xác định xoắn khuẩn giang mai bằng kháng thể IgM, kiểm tra sinh học phân tử…

Ngoài ra, còn sử dụng phương pháp thử kháng thể trong máu người bệnh như: Xét nghiệm RPR, VDRL cho giai đoạn 2 bệnh giang mai. Phương pháp này cũng có thể giúp theo dõi sự đáp ứng của bệnh với điều trị.

Sau khi xét nghiệm giang mai, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị cho bạn. Điều trị giang mai đòi hỏi tính kiên nhẫn ở người bệnh rất cao. Bệnh nếu không chữa trị dứt điểm sẽ tái đi tái lại gây khó khăn cho việc điều trị thậm chí bệnh biến chứng có thể ảnh hưởng tới tính mạng của bạn.

Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom