Giảm 9kg Chỉ Trong 2 Tuần Có Thể Không ?

trangtran388

New member
User ID
72121
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Đây là series bài viết đặc biệt cách giảm 9kg trong vòng 2 tuần hướng dẫn khá chi tiết về những điều cần phải làm để có thể đạt được mục tiêu như trên. Làm được những điều trong bài viết tức là bạn đã thay đổi được thói quen của chính bản thân mình và không bao giờ lo sợ thừa cân nữa.Giảm 9 cân trong vòng 2 tuần là một thử thách rất lớn nhưng không phải là không thể . Nhiều người chọn cách uống thuốc giảm cân hoặc hiện đại hơn là phẫu thuât thẩm mỹ để giảm lượng cân thừa một cách tối đa nhưng có thể không an toàn cho cơ thể của bạn, cách giảm cân tốt nhất là 1 quá trình thay đổi cách ăn uống, cách sống lành mạnh hơn , điều đó sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn và bạn sẽ không bao giờ bị béo phì lại trừ khi bạn loại bỏ những thói quen này. Kiên trì là điều chắc chắn bạn phải có trong thời gian 2 tuần này.

P1 : Thay đổi thực đơn của bạn.


http://1.bp.************/--WJuH5ktTck/VGBX0_kv0SI/AAAAAAAABv4/Q2hgIa_fk60/s1600/giam-can-9-kg-2-tuan-1.jpg​


1. Chỉ uống nước : Nước là thành phần chính trong cơ thể của bạn, nó giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và làm cho việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn . Hơn thế nữa nước chứa trong nó một hàm lượng calo miễn phí, tất nhiên là tốt hơn đồ uống có đường như nước ngọt. Trong thực tế nếu mỗi ngày bạn chỉ uống nước không thôi tôi cá rằng trọng lượng của bạn sẽ giảm ( giảm bao nhiêu là tùy thể trạng mỗi người). Nếu bạn cần thay đổi thì hãy chọn trà không đường để thay thế nhé.

Uống nước còn giúp tăng quá trình trao đổi chất của bạn ngoài việc làm cho bạn cảm thấy no và ăn ít đi. Nghiên cứu mới đây cho thấy uống 2 cốc nước lạnh có thể tăng quá trình trao đổi chất của bạn lên khoảng 40% trong khoảng 15-20 phút. Những người tham gia nghiên cứu giảm được 15 pound (1 pound = 454 g) ~ 7kg trong vòng 3 tháng chủ yếu chỉ bằng cách uống nước.

http://4.bp.************/-or4pu9EOpEw/VGBX026BT1I/AAAAAAAABwM/qw9vhxkt6eo/s1600/giam-can-9-kg-2-tuan-2.jpg​


2. Loại bỏ đồ ăn vặt khỏi chế độ ăn uống : Loại bỏ hoàn toàn nhé vì đối với chế độ giảm cân ngắn hạn bạn phải kiểm soát mức calo của mình một cách chặt chẽ.

Tránh xa thức ăn béo ngậy cũng như những thứ có hàm lượng đường cao. Bất cứ thứ gì từ đồ chiên, socola, các đồ ăn đóng gói như mỳ tôm…

Đọc kỹ các thành phần của thức ăn khi sử dụng . Ví dụ như yogurt bạn nghĩ nó rất tốt cho sức khỏe đúng không , không đâu trong nó chứa một hàm lượng đường khá lớn đấy.

http://3.bp.************/-gksW43djQEY/VGBX03gTOSI/AAAAAAAABwI/KbweU66SOKM/s1600/giam-can-9-kg-2-tuan-3.jpg


3. Loại bỏ Carbs trắng khỏi chế độ : Carbs được tìm thấy trong hầu hết các nguồn thực phẩm từ thực vật, như là trái cây, rau, đậu và các loại hạt. Sữa và các sản phẩm từ sữa là thực phẩm duy nhất có nguồn gốc từ động vật mà có chứa carbs. Chúng là đường ngụy trang đấy các bạn ah. Nó sẽ làm mức insulin trong cơ thể của bạn tăng lên, theo đó cũng tăng tỉ lệ chất béo lên và cuối cùng là trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng đáng kể. Để tránh điều không mong muốn này cần loại bỏ những thức ăn như bánh mỳ, khoai tây, bánh ngọt, bánh rán,khoai tây chiên , bánh qui và kem.

Tốt hơn hết là bạn nên loại bỏ hoàn toàn carb trong thực đơn của bạn, càng nhiều càng tốt. 9kg trong 2 tuần là một thử thách rất lơn nên điều này phải hoàn toàn tuân thủ. Ngoài việt không ăn đồ ngọt, bạn cũng phải loại bỏ các thực phẩm rau có tinh bột như khoai tây, bí, carots, ngũ cốc và hoa quả có đường như chuối , cam , táo.

http://3.bp.************/-lvFohnABYvM/VGBX1u4u8tI/AAAAAAAABwc/yHngQeLfye8/s1600/giam-can-9-kg-2-tuan-4.jpg​

Nguồn xem tiếp (các phần tiếp theo) : http://thoitrangnu360.************/2014/11/bip-kip-giam-9kg-chi-trong-2-tuan-p1.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom