Hàng Trăm Bạn Trẻ Tham Gia Nhảy Flashmob Với Thông Điệp "lan Tỏa Tinh Thần Xanh"

tuyetngoc

New member
User ID
64023
Tham gia
4 Tháng tám 2014
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Ngày 1-11, Sự kiện nhảy flashmob với thông điệp lan tỏa tinh thần xanh do Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức tại sân vận động Hoa Lư TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham dự của hàng trăm bạn trẻ và những bạn yêu môi trường, Ông Đinh Đức Quang – PTGĐ OCB cùng CBNV OCB khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Sự kiện tổ chức nhằm kêu gọi mọi người cùng góp tay bảo vệ màu xanh, làm cho môi trường sống sạch đẹp, an toàn, là một trong chuỗi hoạt động “Hành động vì một tương lai xanh”.

_DSC9278-toan-canh.jpg


Toàn cảnh sự kiện nhảy flashmob với thông điệp "Lan tỏa tinh thần xanh"

Hòa mình cũng vũ điệu Flashmob, CBNV OCB và hàng trăm bạn trẻ cùng nhịp nhảy trên nền bài hát Vì một màu xanh do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác dành riêng cho OCB. Tất cả những người tham dự còn làm hành động ý nghĩa khác: đóng dấu vân tay thể hiện quyết tâm chung tay bảo vệ môi trường, đạp xe qua các tuyến phố để một lần nữa khơi gợi ý thức bảo vệ môi trường trong mỗi người dân.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, OCB trao giải cuộc thi ảnh “Sống xanh” cho 12 tác phẩm xuất sắc được bình chọn nhiều nhất và 12 cá nhân may mắn quay số trúng thưởng với 3 chủ đề chính: “Góc công sở xanh, góc gia đình xanh, góc cộng đồng xanh”. Những tác phẩm xuất sắc đạt giải là những câu chuyện người thật - việc thật với hành động bảo vệ môi trường với những thông điệp hết sức ý nghĩa và thiết thực, giúp nâng cao ý thức cộng đồng.

IMG_77321.jpg


Ông Đinh Đức Quang - Phó tổng giám đốc OCB trao giải cho 12 tác phẩm xuất sắc đạt giải cuộc thi Sống Xanh

Phát biểu tại sự kiện, ông Đinh Đức Quang - Phó tổng giám đốc OCB nhấn mạnh: “ Sự kiện nhảy Flashmob nằm trong chuỗi hoạt động mang chủ đề “Cùng OCB hành động vì một tương lai Xanh”, chương trình nhảy Flashmob là một loại hình giải trí lành mạnh, lần đầu tiên được OCB tổ chức không chỉ đem lại niềm vui mà còn giúp kết nối cộng đồng hữu hiệu với thông điệp “Lan tỏa tinh thần xanh”. Chúng tôi lựa chọn Chủ đề chiến lược truyền thông “ Vì một tương lai xanh là hoạt động xuyên suốt không chỉ trong vòng 1 năm, 2 năm mà trong cả quá trình phát triển của OCB”.

Thời gian tới OCB tiếp tục phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức cuộc thi Sống xanh mong muốn đáp ứng nhu cầu của độc giả, hướng đến thông điệp sống xanh, chung tay bảo vệ môi trường, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Mời bạn xem thể lệ và tham gia cuộc thi trên http://songxanh.tuoitre.vn/ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 98 triệu đồng.

Xem thêm hình ảnh sự kiện tại đây
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom