Mách Bạn Công Dụng Tuyệt Vời Của Quả Khế

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Ngoài việc là một loại trái cây có hàm lượng rất lớn các loại vitamin đặc biệt là Vitamin C . Nhưng bên cạnh đó nó có những công dụng là đẹp mà bạn không hề ngờ đến như giúp chăm sóc da mụn.

Làm đẹp da

Với hàm lượng rất lớn Vitamin C khế sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho làn da của bạn cũng như sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn tươi sáng tự nhiên .

Trị mụn

Khế là loại trái cây có tác dụng giúp thanh nhiệt cơ thể cũng như giúp bạn nhuận tràng .. Bên cạnh đó khế còn được biết đến như là một cách trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả giúp bạn thổi bay hết những nốt mụn đáng ghét đó khỏi gương mặt của mình .

Những người hay bị nổi mụn, ngứa, lở miệng, đau răng, sỏi niệu... có thể cải thiện tình trạng bệnh bằng cách dùng khế thường xuyên.

Làm mặt nạ đắp mặt

Với khế bạn sẽ có một chiếc mặt nạ có tác dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời , giúp da bạn ngày càng mịn màng hơn

Chỉ cần nghiền nhỏ 1 quả khế, sau đó bỏ hạt và lõi rồi trộn chung hỗn hợp này với 1 muỗng canh sữa chua không đường, sau đó bạn sử dụng hỗn hợp này đắp lên da mặt và để trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch.

Kiên trì thực hiện phương pháp này 2 lần một tuần . Bạn sẽ da mình sẽ trở nên vô cùng hồng hào lán mịn đồng thời với hàm lượng axit trung tính có trong khế da bạn sẽ không bị mụn tấn công

Bạn nên kết hợp cả ăn quả khế và dùng khế đắp mặt nạ để có hiệu quả làm đẹp nhanh chóng nhất.

Giảm cân

Vitamin C trong khế tác động trực tiếp đến quá trình kiểm soát và loại bỏ chất béo cho cơ thể, bổ sung năng lượng từ các vi chất, chất khoáng tự nhiên, đốt cháy lớp mỡ thừa dưới da một cách an toàn và hiệu quả. Một bữa ăn có sự xuất hiện của khế chính là bữa ăn khôn ngoan cho người thừa cân, vừa giúp ngon miệng, vừa làm cơ thể thanh mát, tăng đề kháng, giảm cân nhanh chóng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom