Mách Bạn Cách Đơn Giản Trị Mụn Đầu Đen

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mụn đầu đen là một trong những nguyên nhân khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy không tư tin mỗi khi giao tiếp với mọi người . Nhưng chỉ với một số loại mặt nạ đơn giản sau bạn có thể loại bỏ chúng vĩnh viễn.

1. Mặt nạ từ trứng và mật ong

Mật ong rất tốt trong việc giúp chăm sóc da mụn nó có tác dụng giúp dưỡng ẩm, đồng thời chữa lành các tổn thương trên da, hơn thế nữa nó còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất rất tốt cho làn da của bạn. Mặt nạ kết hợp giữa mật ong và trứng gà sẽ giúp làn da nhanh chóng thanh toán được những đốm mụn đầu đen đáng ghét.

2. Dùng baking soda

Bạn lấy bột baking soda hòa chung với nước sau đó dùng 2 miếng bông vào hỗn hợp này và thoa lên mặt đây là một cách chăm sóc da mụn vô cùng tốt. Bạn cũng có thể dùng thêm bông cho những vùng da đang muốn lột mụn khác.

Dùng tay chấm nhẹ hỗn hợp baking soda + nước lên da, sau đó đắp miếng lột mụn lên. Chờ trong khoảng thời gian quy định của miếng lột mụn (được ghi ở hướng dẫn trên bìa hộp) rồi nhẹ nhàng bóc ra theo chiều ngang. Bạn sẽ cực kì ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều đầu mụn đã được lột sạch khỏi da của mình.

3. Mặt nạ từ chanh

Chanh là một trong những sản phẩm tự nhiên giúp trị mụn đầu đen rất phổ biến. Chỉ với một số phụ liệu sẵn trong nhà bạn sẽ dễ dàng làm được những chiếc mặt nạ trị mụn vô cùng hiệu quả.

- Chanh và dầu olive: bạn hãy nhỏ 3 giọt dầu ô liu chung với một vài giọt nước cốt chanh sau đó bạn trộn đều dung dịch này. Bạn rửa sạch mặt sau đó bôi dung dịch này lên mặt trong khoảng 5 – 10 phút . Nó sẽ giúp loại bỏ những mụn đầu đen cứng đầu khỏi làn da của bạn

- Chanh và đường: Trộn một thìa đường(khoảng 20g) với một vài giọt nhanh, trộn đều để tạo một hỗn hợp hơi sánh. Bôi hỗn hợp lên mặt rồi mát xa theo chuyển động tròn đến khi đường tan hoàn tàn. Rửa sạch với nước lạnh.

- Chanh, sữa chua và bột yến mạch: Trộn 2 thìa sữa chua với khoảng 60 g bột yến mạch và 15 ml nước cốt canh. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giản trong khoảng 20 phút. Rửa sạch mật với nước.

4. Mặt nạ từ đất sét

Bạn có thể sử dụng đất sét mỹ phẩm để chăm sóc da mụn cũng rất hiệu quả đấy bạn có thể mua nó ở những hàng hóa mỹ phẩm chuyên dụng, nó có màu xanh lá hoặc màu đỏ. Bạn hãy trộn đất sét và giấm táo với tỉ lệ bằng nhau, sau đó bạn nhỏ thêm vào một vài giọt tinh dầu thư giãn rồi đánh tan để tạo hỗn hợp sáng mịn, thoa lên toàn bộ gương mặt và để mặt nạ trên da trong khoảng 20 phút. Dùng khăn ướt rửa sạch với nước lạnh.

5. Mặt nạ bằng bột yến mạch

Bạn hòa đều 50g bột yến mạch với nước ấm thành hỗn hợp nhão, sau đó thoa lên vùng da có nhiều mụn đầu đen, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Bột yến mạch không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp trị mụn đầu đen hiệu quả.
 

Igymfitness

New member
User ID
64224
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
222
Điểm tương tác
1
Tuổi
42
Địa chỉ
hà nội
Đồng
0
Mụn đầu đen là một dạng nhân trứng cá hở, rất khó điều trị mụn đầu đen dứt điểm bằng các phương pháp lột mụn hay đắp mặt nạ. Hiện nay, nhờ sự ra đời của công nghệ Light Skin, việc điều trị đầu đen triệt để trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.Light Skin là cách trị mụn cám vượt trội không chỉ giúp bạn trị sạch mụn đầu đen mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại nét trẻ trung tươi tắn cho làn da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom