Phương Pháp Phòng Tránh Đau Nửa Đầu

migrinmigrin

New member
User ID
67090
Tham gia
6 Tháng chín 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Khi mắc bệnh đau nửa đầu thông thường chúng ta tìm đến bác sĩ với suy nghĩ cần có một loại thuốc đặc trị, có thể giảm nhanh chứng đau nửa đầu khó chịu. Với suy nghĩ đó nhiều người bắt đầu tìm và thử rất nhiều loại thuốc, biệt dược với mong muốn loại bỏ hoàn toàn bệnh đau nửa đầu. Nhưng điều này là không khả thi vì chẳng có loại thuốc nào như vậy cả. Điều tốt nhất nên làm là tìm cách phòng ngừa hiệu quả.
Phòng ngừa bệnh đau nửa đầu là một trong những người mắc hội chứng đau nửa đầu hoặc những người có triệu chứng mắc bệnh đau nửa đầu.
Người mắc đau nửa đầu là người thường xuyên phải chịu cơn đau đầu có tính lặp lại thường xuyên và có thêm một số triệu chứng khác đi kèm như: buồn nôn, cảm thấy choáng hay nhạy cảm sáng… Những người có biểu hiện của chứng đau nửa đầu là những người đôi khi xuất hiện cơn đau đầu lệch một bên kèm theo những triệu chứng đau nửa đầu như trên.

Phòng ngừa bệnh đau nửa đầu là yếu tố tiên quyết khi điều trị bệnh này bỏi một lý do khá bất ngờ: “chưa có cách điều trị dứt điểm bệnh đau nửa đầu.”
Bệnh đau nửa đầu chưa tìm được căn nguyên gây đau cũng như cơ chế tác động của nó. Chính vì thế, các giải pháp đưa ra trong điều trị không giải quyết được triệt để vấn đề. Cũng có một số phương pháp điều trị bệnh được sử dụng và có hiệu quả với nhiều người nhưng cơ bản phương pháp điều trị chung chưa thể thống nhất được.
Biện pháp phòng ngừa bệnh đau nửa đầu tốt nhất trước tiên cần làm là phải xác định các yếu tố gây đau và giảm tối đa các tình huống xuất hiện các yếu tố gây đau này.
Khi phòng bệnh đau nửa đầu, bạn cần lưu ý các tác nhân gây đau như:
  • Các chất kích thích nồng độ cao: rượu, bia, thuốc lá, caffein…
  • Các thực phẩm có thể tạo cơn đau như: socola, phomát, mì chính…
Nguyên tắc cơ bản nhất khi phòng ngừa bệnh đau nửa đầu là tránh các thực phẩm hay nhân tố gây đau như trên. Điều này sẽ giảm được đi tần xuất cơn đau nửa đầu xuất hiện đi đáng kể. Cũng cần lưu ý thêm rằng yếu tố gây đau ở mỗi cá nhân rất khác nhau, cần xác định rõ ràng để phòng ngừa hợp lý và hiệu quả.
Nếu quan tâm tới điều trị bệnh đau nửa đầu bạn cũng có thể tìm hiểu thuốc trị bệnh đau đầu.
Thông tin tham khảo thêm tại: migrin.vn
Chúc bạn sức khỏe tốt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom