Mẹo Hay Trị Mụn Trứng Cá

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đối với chị em phụ nữ thì mụn trứng cá luôn là nỗi sợ hãi lớn nhất . Nó làm cho bạn không tự tin mỗi khi giao tiếp với người khác trong khi khuôn mặt sở hữu rất nhiều mụn trứng cá.

Mụn không đe dọa đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng tới sự tự tin và lòng tự trọng của bạn. Do vậy, việc quan trọng là bạn cần làm thế nào để loại bỏ vấn đề này trước khi chúng trở nên phức tạp và nghiêm trọng.

Chính vì thế khi chăm sóc da mụn bạn không nên quá lạm dụng những loại thuốc chống mụn không gì đảm bảo rằng nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả mà bạn mong muốn đâu . Nhưng nếu bạn thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý thì bạn có thể nói tạm biệt mãi mãi với mụn trứng cá đấy. Dưới đây là 10 loại thực phẩm bạn nên có trong thói quen ăn uống:

1. Nước

Nước được đứng đầu trong danh sách những phương pháp trị mụn đầu đen và mụn trứng cá vô cùng hiệu quả vì nước có tác dụng giúp cơ thể bạn đào thải nhanh những độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề mụn trứng cá, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Bạn nên tránh đồ uống có ga hoặc nước ngọt vì chúng là một trong những tác nhân khiến cho da bạn nhiều mụn hơn.

2. Rau xanh

Rau xanh là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của bạn, nó hỗ trợ hệ tiêu hóa đồng thời nó còn là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc chăm sóc da mụn . Bạn nên đưa vào thực đơn ăn uống hằng ngày của mình các loại như rau diếp, atiso và cải bắp để cải thiện làn da nhiều mụn.

3. Dưa chuột

Dưa chuột là thực phẩm có hàm lượng rất lớn Vitamin A,C,E đồng thời nó còn chứa rất nhiều nước cũng như các loại axit amin nên có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn điều trị mụn đầu đen và mụn trứng cá nó còn giúp ngăn chặn việc quay trở lại của mụn trứng cá nữa đấy .

4. Tỏi

Thêm tỏi vào chế độ ăn uống, điều này sẽ giúp mụn trứng cá sẽ ít xuất hiện hơn. Tỏi có đặc tính chống vi khuẩn giúp cải thiện làn da và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể bạn.

5. Chanh

Các axit trong chanh có thể cứu nguy bạn thoát khỏi mụn. Đắp những lát chanh lên mặt, bạn sẽ không còn lo về mụn nữa.

6. Dưa hấu

Nếu bạn yêu thích trái cây, hãy chọn lựa dưa hấu vì chúng có chứa vitamin A, B6, C giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.
 

Igymfitness

New member
User ID
64224
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
222
Điểm tương tác
1
Tuổi
42
Địa chỉ
hà nội
Đồng
0
Nếu biết cách sử dụng, aspirin, muối, nước chanh, nước đá, gừng, thậm chí là nước súc miệng, thuốc nhỏ mắt đều có thể giúp các chị em trị mụn trứng cá tận gốc. Các chị em có thể sở hữu khuôn mặt trắng sáng, mịn màng nếu kiên trì thực hiện một trong bảy liệu pháp trị mụn hiệu quả vừa sẵn có, an toàn vừa tiết kiệm trên.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom