Cách Phòng Tránh Bệnh Giang Mai

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Giang mai là một bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục. Hiện nay vẫn chưa có vac-xin chủng ngừa căn bệnh này nên việc phòng ngừa nguy cơ lây bệnh qua các con đường lây truyền bệnh đóng vai trò rất quan trọng. Các chuyên gia tại Phòng khám Thiện Nhân sẽ chia sẻ những cách phòng tránh căn bệnh này.

- Cách tốt nhất để phòng tránh bệnh giang mai là có đời sống tình dục lành mạnh, không quan hệ tình dục với nhiều người, chung thủy một vợ, một chồng.

- Sử dụng bao cao su đúng cách trong những lần quan hệ tình dục. Không dùng bao cao su đã bị rách, bao cao su chỉ dùng một lần không dùng lại lần thứ hai.

- Nữ giới không nên mang thai khi đang mắc bệnh giang mai, vì sẽ gây nên một số biến chứng cho thai nhi như sẩy thai, thai chết lưu, và một số dị tật bẩm sinh khác. Nếu bạn đang trong thai kỳ mà chẳng may bị giang mai nhưng lại không chữa trị đến nơi đến chốn thì nguy cơ truyền lây nhiễm cho đứa trẻ trong bụng là khó tránh khỏi, vì vậy các bạn có thể kham khảo ý kiến của bác sĩ xem có nên giữ cái thai hay không.

- Tăng cường luyện tập sức khỏe: Nếu tình hình sức khỏe suy giảm, sức đề kháng với virus giang mai sẽ giảm mạnh, khả năng phát triển và sinh sản của virus sẽ tăng mạnh, bởi vậy việc luyện tập sức khỏe rất quan trọng cho dù có mắc bệnh hay không.

- Tránh tiếp xúc với những đồ đạc dụng cụ của bệnh nhân mắc bệnh: Ngoài lây lan qua con đường quan hệ tình dục, virus giang mai con có thể lây nhiễm qua các con đường khác như thông qua các dụng cụ và đồ dùng của người mắc bệnh.

- Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục tránh lây nhiễm một số bệnh truyền qua đường sinh dục khác.

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời.

- Nếu xuất hiện triệu chứng của bệnh giang mai thì hãy đến phòng khám hay bệnh viện để kiểm tra để điều trị sớm, nếu mà chuẩn đoán được bệnh thì phải điều trị triệt để.

Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom