Thời Gian Chữa Trị Bệnh Lậu

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Bệnh lậu là căn bệnh đòi hỏi sự kiên trì rất lớn của bệnh nhân. Vậy chữa bệnh lậu bao lâu thì khỏi? Đó chắc chắn là nỗi trăn trở của nhiều người bệnh. Như chúng ta đã biết, bệnh lậu là căn bệnh rất nguy hiểm. Nếu không phát hiện sớm, đến giai đoạn muộn mới đến khám thì thời gian chữa bệnh Lậu sẽ kéo dài rất lâu, gây tốn công sức, tiền bạc và tổn hao sức khỏe của người bệnh.

Để có thể xác định được thời gian cho việc điều trị bệnh lậu thì các bác sĩ phải căn cứ vào hai vấn đề sau:

- Dựa vào phương pháp điều trị.

- Dựa vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của người bệnh.

+ Người bệnh không có biểu hiện cụ thể:
Khi mới mắc bệnh thì người bệnh chỉ có biểu hiện viêm niệu đạo do vi khuẩn lậu cầu, thì hiệu quả điều trị thông thường rất nhanh. Chỉ cần điều trị theo phương pháp điều trị lậu chuẩn quy có thể điều trị khỏi trong một tuần.

+ Khi có những triệu chứng rõ rệt của bệnh:
Điều trị gặp phải vấn đề khó khăn nhất định, liệu trình trị liệu tương đối dài. Thời gian điều trị phải căn cứ theo tình trạng bệnh, đồng thời phải thay đổi phương án điều trị kịp thời.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thiện Nhân cho biết, thời gian điều trị bệnh lậu được quyết định bởi hai nhân tố: thứ nhất là phương pháp trị liệu bệnh lậu, thứ hai là cơ địa của bệnh nhân. Người bệnh cần phải ý thức được mức độ nguy hại của bệnh lậu, vì vậy phải tiến hành điều trị sớm, tuân theo quy chuẩn điều trị của bác sỹ. Trường hợp tự ý dùng thuốc, đến điều trị tại cơ sở không chuyên, có thể dẫn đến hậu quả khó lường.

Điều trị bệnh lậu đòi hỏi cả một quá trình lâu dài và kiên trì. Để nâng cao hiệu quả chữa trị người bệnh cần phải biết thực hiện các biện pháp phòng ngừa và điều trị đồng thời. Để rút ngắn thời gian chữa trị bệnh lậu, cần điều trị khoa học, đúng thuốc, đúng liều lượng, liệu trình trị liệu hợp lý… Làm được điều này sẽ hạn chế sự tái phát và lây lan của bệnh, người mắc bệnh lậu sẽ có cơ hội được điều trị dứt điểm.

Nguồn: chuabenhnamkhoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom