Tác Động Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Đối Với Phụ Nữ

tichhuyetdong

New member
User ID
45471
Tham gia
10 Tháng ba 2014
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
1. Phá thai:
Phá thai là nguyên nhân của một nguyên nhân của viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính. Viêm lộ tuyến cổ tử cung làm thay đổi tổ chức, giảm tính linh hoạt, quá trình chuyển giao không được mịn màng, viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng cũng ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

2. Vô sinh:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung không được điều trị, bệnh sẽ trở thành mãn tính, viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính vừa phải đặc biệt là khi viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính nghiêm trọng, tiết cổ tử cung sẽ được tăng lên đáng kể, kết cấu nhớt, và một số lượng lớn các tế bào máu trắng, hoạt động sẽ ảnh hưởng xấu đến tinh trùng làm ngăn trở tinh trùng vào buồng tử cung, tác động của thai kỳ.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-khong-duoc-dieu-tri-co-the-ung-thu-1.jpg


Viêm lộ tuyến cổ tử cung không được điều trị sẽ làm tăng nguy cơ ung thư



3. Để tăng nguy cơ ung thư:
Tỷ lệ cao của bệnh ung thư cổ tử cung ở những bệnh nhân với viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính gần mười lần so với dân số nói chung, trong kích thích viêm mãn tính, cổ tử cung cột biểu mô tăng sản từ loạn sản có thể xảy ra, nếu không kịp thời điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đúng, dần dần sẽ phát triển theo hướng các tổn thương tiền ung thư cổ tử cung.

4. dẫn đến các biến chứng:
Tác nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính có thể gây ra nội mạc tử cung lên, bởi các dây chằng tử cung, vùng chậu gây lây lan bạch huyết mãn tính, khi viêm lan rộng đến trigone bàng quang, có thể gây ra các bệnh về hệ tiết niệu và tiểu khó , đi tiểu thường xuyên hoặc tiểu khó và kích thích khác.

Trên đây là những chia sẽ của phòng khám chất lượng cao Khương Trung về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu còn gì thắc mắc, xin liên hệ trực tiếp đến phòng khám số 59,Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội qua số điện thoại 0438.288.288 để được giải đáp miễn phí cũng như đặt lịch thăm khám và điều trị.
Nguồn: khamphukhoa.org​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom