7 Cách Trị Tàn Nhang Từ Thiên Nhiên

Hana_Mun

Kính áp tròng SEED Nhật Bản
User ID
71995
Tham gia
2 Tháng mười một 2014
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Những cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên luôn được mọi người ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như: tiện lợi, chi phí rẻ, nguyên liệu dễ kiếm, an toàn, tốt cho da và cũng tương đối hiệu quả. Dưới đây là 7 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên.

1. Quả chanh

Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn.
Trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da nên sử dụng nước chanh sẽ mang lại hiệu quả cao.

2. Đu đủ

Đu đủ ngoài công dụng giúp vòng 1 căng tròn thì đu đủ còn có công dụng trị tàn nhang. Bạn lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Sữa chua

Hãy dùng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để rửa mặt cũng sẽ rất hiệu quả. Bởi lẽ trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp.
4. Củ cải trắng

Củ cải trắng có công dụng chữa tàn nhang được các chị em rỉ tai nhau rất nhiều. Bạn có thể sử dụng củ cải trắng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Sau 30 phút rửa sạch lại với nước.

5. Củ nghệ
Nghệ có rất nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là đối với làn da của bạn. Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

6. Cà rốt tươi

Cà rốt ngoài công dụng giúp đôi mắt trong sáng, nó còn có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.
7. Mật ong

Mật ong luôn được coi là “thần dược” làm đẹp được các chị em rất ưu ái.
Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên.
 

pachip chup

New member
User ID
75678
Tham gia
26 Tháng mười hai 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
nhưng có vẻ là lâu mới hết. mấy bạn mình dùng sữa ong chúa hết tàn nhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom