Chữa Bệnh Lậu Chi Phí Cụ Thể Là Thế Nào?

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Không chỉ dừng lại ở tâm lý xấu hổ vì mắc bệnh xã hội mà hầu hết bệnh nhân khi biết bản thân mắc bệnh lậu đều băn khoăn về khoản khám chữa bệnh. Họ sợ bị phát hiện, sợ chi phí đắt đỏ và thời gian tốn kém. Tuy nhiên, các bệnh nhân sau khi đến với Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đều có phản hồi rất tốt về dịch vụ, phương pháp điều trị và đặc biệt hơn là chi phí chữa bệnh lậu sẽ được giảm thiểu tối đa nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Lậu là bệnh xã hội đã xuất hiện từ lâu, tuy bản thân nó là bệnh xã hội nhưng có thể chữa khỏi hoàn toàn ngay khi có những biểu hiện bệnh.

nhung-bien-chung-nguy-hiem-cua-benh-lau.jpg

Chi phí chữa bệnh lậu

Hiện nay, trên địa bàn thành phố HCM có rất nhiều các cơ sở y tế, các phòng khám tư nhân cũng như công lập chữa trị bệnh lậu. Tuy nhiên, độ an toàn, uy tín và hiệu quả như thế nào sẽ được chính người dân nơi đây công nhận. Là một Phòng khám mang đẳng cấp quốc tế, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM với đội ngũ các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa quá trình khám và điều trị bệnh lậu, giúp cho người bệnh có kết quả điều trị cao nhất.

Tuy nhiên, các bác sỹ tại Phòng khám cũng cho biết, cho đến nay vẫn không thể đưa ra con số cụ thể về chi phí chữa bệnh lậu. Bởi, nó phải được quyết định dựa trên mức độ tổn thương, tình trạng bệnh, nhu cầu mong muốn của bệnh nhân. Bệnh càng ủ lâu, kéo dài thì việc điều trị càng kéo dài, kéo theo đó là tốn nhiều thời gian cũng như chi phí tốn kém hơn. Vì vậy, các bác sỹ khuyên rằng, bệnh nhân nên đi khám càng sớm càng tốt, hạn chế những phát sinh cả về sức khỏe lẫn vật chất không đáng có xảy ra.

Để giúp bệnh nhân sớm nhận biết các biểu hiện của bệnh lậu, các bác sỹ của Phòng khám cũng chỉ ra rằng đa số nam giới và nữ giới đều có chung triệu chứng tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, dịch tiết có màu, có mùi,… Ở nữ giới thời gian ủ bệnh khó xác định hơn, các triệu chứng cũng khó biểu lộ ra ngoài hơn.

Đồng thời, các bác sỹ cũng khuyên rằng, ngoài việc điều trị theo phương pháp của Phòng khám, bệnh nhân cần kết hợp chế độ chăm sóc hợp lí, kiêng quan hệ tình dục(kể cả có dùng bao cao su vì đây không phải phương pháp an toàn tuyệt đối).

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề này hãy để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng ký khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ chữa bệnh lậu: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom