Mẹo Trị Mụn Cơm Từ Thiên Nhiên

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mụn cơm có thể xuất hiện ở rất nhiều vùng da trên cơ thể của bạn . Nhưng một số mẹo đơn giản sau sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét đó .

Tinh chất trà xanh

Tinh chất được chiết xuất từ lá trà xanh có tính kháng khuẩn rất cao nên có tác dụng rất tốt trong việc giúp bạn chăm sóc da mụn giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn những vi khuẩn gây mụn .

Chính vì thế đây là phương pháp rất phổ biến được rất nhiều bạn gái áp dụng trong việc điều trị mụn cơm bởi công hiệu tuyệt vời, cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lấy tinh chất trà xanh bôi trực tiếp lên những nốt mụn hằng ngày sau 1 tháng những nốt mụn sẽ biến mất hoàn toàn

Trị mụn cơm hạt thầu dầu và bột nở

Hạt thầu dầu là thực phẩm tự nhiên rất tốt trong việc giúp bạn trị mụn đầu đen và mụn cơm. Khi bôi tinh chất hạt thầu dầu lên những đốt mụn nó sẽ hút hết mọi phân tử nước, chất dinh dưỡng, ngăn cản sự sinh trưởng của mụn, khiến chúng teo khô dần và rụng đi chỉ sau hai tuần.

Trộn thầu dầu và bột nở theo tỉ lệ 1/3, làm thành một mặt nạ đắp lên trên vùng da có mụn, để cho đến khi chúng khô đi thì gỡ bỏ và làm sạch da bằng nước lạnh. Làm mỗi ngày một lần, liên tục trong hai tuần, những vết mụn cơm sẽ biến mất hoàn toàn.

Trị mụn cơm với sơn móng tay

Trong nước sơn móng tay có chứa chất methylmethacrylate (MMA), đây là một loại hóa chất có tính kết dính rất cao nên khi bạn bôi chúng lên vùng da có mụn, chúng sẽ tác động làm bịt kín và làm ngưng tuần hoàn các mao mạch cung cấp oxy cho mụn phát triển, làm cho những nốt mụn từ từ teo đi và biến mất trên da.

Bạn chỉ cần chấm nhỏ sơn móng tay lên nốt mụn, để trong 1 giờ, sau đó dùng dung dịch cồn tẩy sơn móng tay, tẩy sạch vết sơn. Chất tẩy rửa này cũng có tác dụng cực lớn trong việc xóa sổ mụn cơm khỏi làn da. Thực hiện thao tác này ngày một lần và làm liên tục trong hai tuần sẽ cho hiệu quả hơn mong đợi.

Dùng vỏ chuối

Phương pháp này bạn hãy dùng vỏ chuối tiêu khi đã ăn xong để chà lên vùng da trị mụn cóc thường xuyên khoảng 2 đến 3 lần mỗi ngày. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện đến khi chiếc mụn cóc biến mất là được.

Lô hội điều trị mụn cơm hiệu quả

Với phương pháp này bạn hãy trẻ đôi lá lô hội rồi dùng một miếng vải mềm thấm lấy nhựa rồi đắp lên vùng da mụn cơm khoảng 1 phút hoặc cho bôi trực tiếp nhựa lô hội lên nốt mụn. Cứ như vậy bạn thực hiện 2 đến 3 lần trong 1 ngày đến khi lớp mụn teo dần và mất đi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom