5 Bí Quyết Chăm Sóc Da Mùa Hanh Khô !

tmvphuongthuy

New member
User ID
71740
Tham gia
30 Tháng mười 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
5 bí quyết chăm sóc da mùa hanh khô.

Vào mùa hanh khô, độ ẩm không khí thấp khiến làn da của bạn dễ bị mất nước và bị khô, đặc biệt là đối với những làn da khô càng phải chịu ảnh hưởng rất lớn. Chính vì vậy, việc chăm sóc da vào mùa này cực kỳ quan trọng. Dưới đây là một vài bí quyết giúp các chị em giữ được làn da khỏe đẹp lâu dài :

1. Chế độ dinh dưỡng hợp lý: thông thường mọi người thường dùng kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên các sản phẩm dưỡng ẩm này chỉ mang tính chất tạm thời và chăm sóc bên ngoài. Để tiếp sức cho da trong thời điểm khô hạn hãy chăm sóc da ngay từ bên trong. Chế độ dinh dưỡng là 1 việcl rất quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe cũng như làn da của bạn.

2. Uống nhiều nước: Nước là một trong những người bạn tốt nhất cho làn da của bạn, nó không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp cho làn da được căng mịn. Tránh các thứ nước có chất kích thích như cafe, nước ngọt có ga ...

3. Dưỡng ẩm da : Duy trì độ ẩm cho da là một việc làm cần thiết. Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như sử dụng các loại kem dưỡng da bổ sung vào ban đêm, bạn cũng nên làm sạch da bằng các loại sữa rửa mặt, sữa tắm không có hóa chất gây dị ứng.

4. Massage da mặt: Bạn nên thường xuyên massage da mặt để giúp lưu thông máu. Massage trị liệu kết hợp với xông hơi nóng có tác dụng thư giãn, kích thích hệ tuần hoàn sẽ giúp da bạn hồng hào, săn chắc hơn.

5. Tinh thần lạc quan, vui vẻ : Đây có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có được làn da khỏe đẹp. Theo các chuyên gia, da là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, chỉ cần một tác nhân nhỏ cũng có thể làm da bị tổn thương, cộng thêm yếu tố thời gian, tuổi tác, quá trình lão hóa sẽ làm cho da xấu đi nhanh chóng. Vì vậy, hãy luôn tạo cho mình tinh thần vui vẻ, lạc quan yêu đời các bạn nhé ![DOUBLEPOST=1414659087][/DOUBLEPOST]các chị em hãy chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da của mình vào đây nhé !
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom