Cách Hiệu Quả Để Giảm Cân Từ Thực Phẩm

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Dưới đây là danh sách những thực phẩm được xem như những sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua khi lên thực đơn giảm cân cho mình

1. Vỏ cam

Cam là một trái cây có hàm lượng chất xơ rất lớn có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đốt cháy lượng calo trong cơ thể bạn một cách hiệu quả, đồng thời giúp cơ bắp của bạn săn chắc hơn chính vì thế nhiều phụ nữ xem cam như một viên uống [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] để sử dụng hằng ngày.

Ngoài ra bạn đừng bỏ phí vỏ cam vì trong vỏ cam có rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của bạn

Vỏ cam có tác dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, khắc phục chứng đầy bụng, ợ hơi trong dạ dày. Không những vậy vỏ cam chứa nhiều tinh dầu do đó có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm.

Tinh dầu d-limonene có chức năng trung tính axit dạ dày và duy trì hoạt động của ruột. Ngoài ra vỏ cam có chứa các chất có thể hòa tan cholesterol và chất béo trung tính mang lại lợi ích cho người béo phì và cholesterol cao.

2. Nhụy hoa hồng

Nhụy hoa hồng có chứa hàm lượng rất lớn Vitamin C , B , K và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như carotene, canxi, kali… các chất này rất tốt cho các cơ quan trong cơ thể như hệ tiêu hóa, miễn dịch...

Tinh dầu trong nhụy hoa hồng rất tốt cho bộ máy tiêu hóa nhờ khả năng hàn gắn các lớp màng, khử khuẩn và bù đắp lượng men thiếu hụt trong dạ dày và ruột do đó rất tốt cho những người có tiền sử béo phì.

Bên cạnh đó thì nó còn là một sản phẩm giảm cân rất tốt trong việc hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn đồng thời nó còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn như hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, làm tinh dầu để cua tan mệt mỏi, thư giãn.

3. Trà xanh

Calo chính là "thủ phạm" gây dư thừa cân nặng và là nguyên nhân gây nên căn bệnh béo phì. Những người đang trong giai đoạn ăn kiêng hay giảm cân thường được khuyên nên uống trà thay vì các loại đồ uống khác như bia, sữa, nước tăng lực... cũng là bởi lý do trà không có chứa calo. Vì thế, bạn hãy yên tâm uống trà mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề cân nặng.Rất nhiều người than phiền về sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra rất chậm cho nên họ khó có khả năng giảm cân, mặc dù đã thử không ít kế sách, trên thực tế trà xanh lại thực sự có khả năng thúc đẩy tốc độ trao đổi chất rất tốt
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom