Hương Dẫn Cách Chế Biến Yến Sào Khánh Hòa Cho Bé - Trẻ Em Tốt Nhất

gioithieusanpham

New member
User ID
68896
Tham gia
26 Tháng chín 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hương dẫn Cách chế biến yến sào khánh hòa cho bé - Trẻ em tốt nhất

Sau đây mình xin chia sẻ hướng dẫn cách chế biến Yến sào Khánh Hòa cho bé tốt nhất. Yến sào Khánh Hòa rất tốt cho sức khỏe người cho trẻ, người già, người mới ốm dậy. Tăng cường khả năng sức đề kháng cho cơ thể.

Hình ảnh mang tính chất minh họ cho sản phẩm
Chế biến món ăn : Yến sào Khánh Hòa Chưng sữa trứng:

Nguyên liệu chế biên :
- 1 Chén Yến sào
- 2gr yến khô đã sạch lông 2 lòng đỏ quả trứng gà ½ chén ăn cơm sữa tươi không đường 20g đường cát (hoặc đường phèn tán nhỏ) ½ muỗng cà phê giấm gạo 1 thìa cà phê caramen

Cách chế biến : Cho tổ yến yến sào khánh hòa nguyên tổ đã làm sạch lông ngâm vào nước sạch khoảng 3h sau đó hấp cách thuy từ 25-30 phút sau đó cho 20gr đường phèn vào sữa tươi, đun cho tan đường và để nguội. Cho 2 lòng đỏ quả trứng gà vào chén khấy đều, đỗ sữa vào chén khuấy cho đều đổ sữa vào chén lòng đỏ trức gà sau đo cho giấm gạp vào khuấy đều rồi đem lược qua rây Cho caramen vào khuôn. Múc hỗn hợp sữa tươi vào khuôn, hấp cách thủy khoảng 30 phút đến khi hỗn hợp đông đặc. Sau đó lấy bánh ra để nguội. Lấy bánh ra đĩa rồi cho yến đã hấp lên bánh, rưới nước sốt caramen lên trên. Bánh ngon hơn khi dùng với đã bào nhuyễn.
Thông tin sưu tầm thêm :
Khi hấp bánh, thỉnh thoảng bạn lau khô nước đọng ở nắp nồi, không để nước rơi xuống làm rỗ mặt bánh. Dùng nguyên trong chén khi còn nóng. (Không nên ăn nguội)

Thông tin đặt mua hàng : Yến sào khánh hòa Uy tín tại website : eva24h.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom