Cách Đơn Giản Trị Mụn Thịt Với Trái Cây

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trái cây tự nhiên là một phương pháp trị mụn thịt hết sức đơn giản nhưng lại không kém phần hiệu quả sau đây là những trái cây có tác dụng rất tuyệt vời trong việc giúp bạn chăm sóc da mụn .

Mụn thịt là thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Mụn thịt thường hay xuất hiện quanh mắt và những vùng da mỏng và nhạy cảm như má, cằm dưới, mí mắt…

Mụn thịt thực chất là khối u lành tính không hề có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn ngoài việc làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của làn da .

Mụn thịt ban đầu rất nhỏ nhưng sau một thời gian nó sẽ to dần và dầy cộm rồi từ từ xuất hiện ở các vùng da khác . Bạn cần phân biệt sự khác biệt giữa mụn thịt và những loại mụn khác như: mụn cơm, u bã, ... Để có thể phân biệt một cách chính xác nhất tốt nhất bạn nên đến bệnh viện da liệu để xét nghiệm.

Trị mụn thịt với chanh tươi

Tinh dầu từ chanh có tác dụng giúp loại bỏ chất nhờn trên da của bạn đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm trùng có da, cũng như giúp làm tăng tính sát khuẩn cho da và làm se da nên thường sử dụng trong việc điều trị mụn đầu đen , mụn cóc, lang ben, mụn thịt. Đối với mụn thịt bạn chỉ cần sử dụng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất sau đó thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn. Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

Trị mụn thịt bằng đu đủ chín

Chọn 1 quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ, xay nhuyễn ra rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy nhớ chăm đắp mặt nạ trị mụn thịt này liên tục trong khoảng 3-4 tháng.

Trị mụn thịt bằng chuối xanh

Loại quả quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình này là một mẹo điều trị mụn thịt dân gian rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần lấy chuối xanh, làm sạch vỏ, rửa thật sạch nhựa rồi xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da có mụn thịt và để nguyên trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom