Mẹo Vặt Mùa Đông - Da Khô Không Sợ Bong Tróc

Phạm Hồng Sơn

New member
User ID
67314
Tham gia
8 Tháng chín 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đồng
0
Trong những ngày gần đây, thời tiết Sài Gòn đột nhiên khó chịu một cách lạ kì, khoảnh khắc giao mùa mưa nắng bất chợt kèm theo những ảnh hưởng xấu đến con người, đặc biệt là các chị em phụ nữ chúng ta trong việc bảo vệ làn da của mình. Một điển hình cho việc thời tiết thay đổi là làn da dễ trở nên thô ráp và khó chịu, thậm chí còn bong tróc, khi sờ vào cảm giác rất sần sùi, điều này làm cho chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Nhưng đừng quá lo âu, hiện nay có rất nhiều phương pháp để duy trì cũng như lấy lại độ ẩm cho làn da của bạn, giúp khắc phục khá nhiều những ảnh hưởng xấu của thời tiết đến da khô. Bài viết này sẽ tập trung vào việc hướng dẫn cho các bạn một trong những phương pháp được nhiều chị em chúng ta tin dùng đó là sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô trong những ngày mùa đông. Hãy cùng điểm qua một số loại mặt nạ hoàn toàn tự nhiên và dễ làm sau đây:

lightbulb.gif
Mặt nạ dầu dừa:


Mat_na_ngu_cho_da_kho.jpg

Hãy trộn khoảng 2 thìa dầu dừa với nửa trái chuối, sau đó nghiền cho nát. Việc bạn cần làm tiếp theo là rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong vòng 20 phút thôi và rửa lại với nước lạnh. Làn da sẽ nhanh chóng lấy lại độ mềm mịn tươi tắn của nó ngay lập tức trong những ngày thời tiết hanh khô.

lightbulb.gif
Mặt nạ lô hội:


Mat_na_ngu_cho_da_kho1.jpg

Một trong những loại lá được biết đến rất nhiều với công dụng làm đẹp. Chỉ việc đơn giản cắt một phần lá lô hội, bóp lấy phần gel nhựa từ nó và nhẹ nhàng thoa lên vùng da khô của bạn trong khoảng 30 phút. Lớp gel mát lạnh tự nhiên này chứa các dưỡng chất rất tuyệt vời cho việc dưỡng ẩm làn da của bạn, đồng thời giúp da trở nên mềm mại và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó lô hội còn là dưỡng chất giúp loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá rất hiệu quả đấy nha!

lightbulb.gif
Mặt nạ từ mật ong


Mat_na_ngu_cho_da_kho2.jpg

Một chiết xuất đồng hành với những nàng sở hữu làn da khô, không tin ư? Hãy thử đơn giản với việc bôi một chút mật ong lên vùng da khô, có thể là môi nữa và cảm nhận sự khác biệt ngay sau đó. Đầu tiên dễ nhận thấy nhất đó là một làn môi mềm và căng mọng lên trông thấy, da của bạn cũng sẽ trở nên mịn màng hơn, mất hẳn đi cảm giác thô ráp khó chịu.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp mật ong với nước hoa hồng, tha đều lên mặt hỗn hợp siêu rẻ và dễ làm này. Thư giãn và yên tâm rằng làn da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết trong bất cứ thời tiết xấu nào và đặc biệt là da sẽ trở nên trắng sáng hơn đến không ngờ nhé!

lightbulb.gif
Mặt nạ đu đủ và bơ


Mat_na_ngu_cho_da_kho3.png

Nghe có vẻ khá bất ngờ cho 2 loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày trong việc cung cấp các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhưng hãy thử nghiền nát một hỗn hợp đều giữa 2 thành phần bơ với đu đủ chín và đắp chúng lên mặt ngay sau đó. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của công dụng kết hợp từ chúng, mặt nạ sẽ giúp da bớt nứt nẻ, khô cằn đồng thời cũng xoá mờ các vết sẹo, thâm nám rất hiệu quả. Loại mặt nạ hữu hiệu này không chỉ rất tốt cho làn da mặt mà còn rất hữu hiệu để cho việc điều trị các vùng da khô khác trên cơ thể như: bàn tay, cánh tay, cẳng chân…

Còn rất nhiều các loại mặt nạ dưỡng ẩm dành cho da khô khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm, nhưng nếu bạn không có thời gian và kinh nghiệm trong việc làm cho mình một loại mặt nạ phù hợp thì hãy tìm đến một loại sản phẩm khác cũng được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng, đó là Mặt nạ ngủ làm dịu và trẻ hoá làn da Sakura Ultimate Sleeping Cream. Với chiết xuất và kết hợp vô cùng đột phá các thành phần đến từ tự nhiên, dạng Gel mát lạnh của mặt nạ sẽ giúp cung cấp đầy đủ nước, làm sáng và chống hiệu quả các dấu hiệu lão hoá của làn da sau một thời gian sử dụng.



mat-na-ngu-sleeping-sakura.png

lightbulb.gif
Công dụng chính của Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream:


  • Làm dịu và phục hồi kết cấu bề mặt làn da an toàn, nhanh chóng.
  • Cung cấp độ ẩm, cải thiện sắc màu da, loại bỏ tế bào chết…
  • Với công thức đặc biệt vừa làm dịu da cũng như giàu các chất chống oxy hoá giúp da tươi trẻ hơn.
 

tule145

New member
User ID
69406
Tham gia
2 Tháng mười 2014
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
mặt nạ lô hội (nha đam), và mặt nạ mật ong, bơ mình có đắp qua rồi, mát da thích lắm cơ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom