Trị Mụn Hiệu Quả Với Mặt Nạ Chanh

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chanh tươi là một thực phẩm tự nhiên rất được chị em phụ nữ ưa chuộng cho việc chăm sóc da mụn . Đặc biệt, 5 loại mặt nạ trị mụn với chanh dưới đây mang lại hiệu quả rất cao.

Mặt nạ chanh, trứng gà

Với nguyên liệu là một nửa quả chanh cùng với 1 lòng trắng trứng gà thì bạn sẽ có được một mặt nạ giúp chăm sóc da mụn một cách vô cùng tuyệt vời. Sau khi trộn đều hỗn hợp nói trên, bạn hãy thoa lên da mặt, và để như vậy trong khoảng 15-20 phút sau đó bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp mụn trên da mặt bạn từ từ biến mất đồng thời giúp da bạn ngày càng mịn màng hơn.

Mặt nạ nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tác dụng như một loại kem trị mụn đầu đen rất hiệu quả đồng thời nó còn làm giảm vết sưng tẩy do mụn gây ra. Chanh có chứa lượng axit nhất định, chính vì thế khi mới thoa lên da mặt bạn sẽ cảm thấy rát, trong trường hợp này bạn nên pha loãng nước cốt chanh bằng nước. Mặt nạ trị mụn bằng nước cốt chanh sẽ có hiệu quả nhất nếu bạn thoa nước chanh lên da vào ban ngày hoặc trước khi đi ngủ.

Chanh và bột quế

Sử dụng hỗn hợp gồm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh + 1 muỗng cà phê bột quế, đắp lên mụn trứng cá. Không áp dụng cho da nhạy cảm.

Mặt nạ chanh, sữa chua

Với những tác dụng tuyệt vời của nước cốt chanh lên da, bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với sữa chua để làm mặt nạ trị mụn. Theo cách này, bạn hãy lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua thành một hỗn hợp, dùng bông thấm lên mặt sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da như bình thường. Sử dụng 1 lần/ ngày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom