Hẹp Bao Quy Đầu Điều Trị Như Thế Nào?

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Bình thường khi đến tuổi trưởng thành lớp bao ngoài dương vật gọi là da quy đầu sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng và để lộ quy đầu. Tuy nhiên, ở một số nam giới lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo nước tiểu. Tình trạng này gọi là hẹp bao quy đầu.

Điều này làm ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh hàng ngày, đến chức năng tình dục và đặc biệt nếu để lâu có thể biến chứng thành một số bệnh nam khoa gây nguy hiểm tới khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy mà khi bị hẹp bao quy đầu, vấn đề được quan tâm nhất chính là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị. Việc điều trị cũng đơn giản và không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Điều trị hẹp bao quy đầu

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, để điều trị hẹp bao quy đầu thì phương pháp được áp dụng thường là nong hoặc cắt bao quy đầu (sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể). Đối với việc cắt bao quy đầu không chỉ giúp cho đấng mày râu dễ dàng hơn trong vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục mà còn hạn chế nguy cơ bị xuất tinh sớm, hay nguy hiểm hơn là ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật. Bên cạnh đó cũng hạn chế được nguy cơ gây viêm nhiễm cho bạn đời/bạn tình.


Hiện tượng hẹp bao quy đầu là gì

Hiện nay, nhờ các thiết bị kỹ thuật hiện đại mà thủ thuật cắt bao quy đầu cũng được cải thiện. Về chất lượng: thủ thuật đảm bảo an toàn, không đau, không gây tác dụng phụ, mang tính thẩm mỹ cao. Về thời gian thực hiện: thủ thuật diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ từ 15-20 phút. Sau khi làm thủ thuật, nam giới chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng khi đã có thể về nhà. Bệnh nhân không cần nằm viện.Sau 7-10 ngày làm thủ thuật, sức khỏe nam giới sẽ được hồi phục hoàn toàn. Trong thời gian này, nam giới cần đặc biệt chú ý tới việc giữ vệ sinh vết mổ. Ngoài ra, có chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập hợp lý. Đặc biệt về vấn đề quan hệ tình dục, để không gây đau đớn hoặc viêm nhiễm sau khi quan hệ, nhất thiết nên kiêng quan hệ trong thời gian từ 1-2 tháng (điều này tùy thuộc vào sự lành của vết thương, cơ địa của từng người).Một điều quan trọng các bác sĩ nam khoa muốn nhấn mạnh đó là, có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu và hầu hết đều mang trong mình tâm lý xấu hổ. Cũng chính vì thế mà họ không dám đến những bệnh viện lớn vì sợ đông người. Việc tìm đến các phòng khám mọc lên nhỏ lẻ, không được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, hoặc không được cấp phép hoạt động sẽ gây ra nhiều hậu quả mà bản thân nam giới sẽ không ngờ tới được.

Vì vậy cho dù bản thân có đang mắc bệnh, đang mệt mỏi nhưng hãy dành thời gian để tìm hiểu trước cơ sở y tế nơi mình sẽ đến.Phòng khám đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) được xem là một trong những địa chỉ điều trị bao quy đầu hẹp và dài một cách hiệu quả. Tại đây với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, kết hợp với việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào điều trị các bệnh lý nam khoa sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sức khỏe và phong độ tình dục.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu: phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom