Cách Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Từ Rau

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Rau ngoài việc là một thực phẩm giúp bạn cung cấp rất nhiều vitamin giúp bạn có một làn da mịn màng . Thì nó còn giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá nữa đấy .

Rau sam

Bạn hãy lấy một ít rau sam tươi. Sau đó rửa sạch và cho vào cối giã nhỏ hoặc có máy xay sinh tố thì cho vào xay nát ép lấy nước. Bạn nhớ tách riêng nước cốt rau sam với bã rau sam thành 2 phần khác nhau.

Sau đó bạn sử dụng bông gòn để thấm một ít nước cốt rau sam sau đó thoa lên vùng da bị mụn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nước cốt rau sam để rửa mặt nó sẽ giúp bạn chăm sóc da mụn một cách tốt nhất nó sẽ làm mụn trứng cá bị khô lại và biến mất. Những lúc ngủ trưa hoặc tối, bạn có thể đắp xác và nước cốt rau sam lên mặt để ngủ.

Bắp cải

Bắp cải là một loại rau có hàm lượng rất lớn chất chống ôxy hoá (goitrin) và chất sắt, có tác dụng giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá của làn da. Đồng thời, cải bắp còn giàu Vitamin A, E nên nó có tác dụng như một kem trị mụn đầu đen rất tốt giúp bạn ngăn ngừa mụn đầu đen và đánh bay mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Mặt nạ rau bắp cải bạn hãy thực hiện 1 tuần 2 lần và thường xuyên bổ sung rau trong bữa ăn.

Cải xoong

Cải xoong có tác dụng giúp bạn ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin và khoáng chất trên bề mặt da. Ngoài ra nó còn có tác dụng cung cấp đầy đủ Vitamin A, B1, B2, C, sắt, mangan, đồng và canxi giúp bạn đánh bay mụn trứng cá đồng thời làm mờ vết thâm do mụn để lại.

Lá củ cải trắng

Theo các nghiên cứu khoa học, lá củ cải trắng có chứa 2 loại vitamin A và C với hàm lượng rất cao, thậm chí hàm lượng vitamin C trong lá củ cải còn cao hơn gấp 4 lần so với phần thân củ.

Vì vậy, lá củ cải luôn là thực phẩm, nguyên liệu được đánh giá cao trong điều trị mụn và chăm sóc da mụn nói riêng cũng như tính năng bảo vệ và phát triển cơ thể nói chung.

Rửa sạch 3 lá củ cải trắng , trải lên mặt bàn khô, dùng chai lăn cho đến khi lá chảy nước thì dừng. Đắp lá cải lên mặt, sau 10 phút rửa sạch, mỗi ngày đắp mặt nạ 1 lần.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom