Một Số Rau Thơm Giúp Da Bạn Ngày Càng Đẹp

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn có biết rằng ngoài việc là một rau rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày thì rau thơm còn là một thực phẩm giúp chống lão hóa vô cùng cùng hiệu quả.

Rau má

Rau má là thực phẩm có rất nhiều dưỡng chất như beta carotene, vitamin C, B1, B2, B3 và các khoáng chất cần thiết trong việc nuôi dưỡng làn da của bạn như ma-giê, phốt-pho, selenium... Bạn hãy dùng nước cốt rau má để làm mặt nạ giúp bạn duy trì được sự tươi trẻ của làn da đồng thời giúp, tái tạo làn da cũng như giúp da bạn ngày càng săn chắc hơn.

Tinh chất có trong rau má có tác dụng giúp cân bằng lượng collagen dưới da , cũng như giúp làm lành nhanh cái vết sẹo cũng như giúp kháng viêm. Vì trong rau má có chất triterpenoids có tác dụng giúp các vết thương mau lành, đồng thời giúp thúc đẩy quá trình chống ô-xy hóa cũng như thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Nhờ vậy, rau má được ứng dụng làm bài thuốc trong tây y lẫn đông y để trị thương, chữa các vết bỏng và ngăn ngừa sẹo cũng như giảm các vết rạn da.

Rau diếp cá

Rau diếp cá là loại có chứa hàm lượng lớn vitamin K, vitamin A, vitamin C, vitamin B1, sắt, vitamin B2, …cũng như rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác, chính vì thế nó được coi như một sản phẩm dưỡng da hoàn hảo trong việc giúp bạn có được một làn da căng mịn, sáng láng, không tỳ vết và mái tóc cũng chắc khỏe, óng mượt hơn.

Rau húng quế

Húng quế là loại rau thơm được dùng rất nhiều trong các món ăn, ngoài ra húng quế còn là một sản phẩm dưỡng da rất tốt trong việc giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da. Trong hung quế có các chất như falvonoids, orientin và vicenin có tác dụng giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi quá trình ô-xy hóa từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Một nghiên cứu khoa học mới đây tại Ấn Độ đã chỉ ra rằng rau hung quế có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da bằng cách vô hiệu hóa sự tấn công của các gốc tự vào tim mạch, gan và não bộ. Ngoài ra, các tinh dầu có trong hung quế còn có chứa nhiều chất giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng viêm và giàu vitamin K, A và chất sắt.| sữa tắm dưỡng da

Tía tô

Lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường. Tác dụng của việc uống nước tía tô là giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm vết chai cũng như làn da. Các bạn thường xuyên uống sẽ nhanh có làn da đẹp, mịn hơn rất nhiều. Đồng thời, đây cũng là cách chống lão hóa da tuyệt vời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom