Cách Đơn Giản Để Chăm Da Khô

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Rất nhiều bạn gái thường thắc mắc là tại sao mình muốn đủ nước hằng ngày đồng thời cũng sử dụng các sản phẩm dưỡng da để chăm sóc da và tạo độ ẩm cho da của mình mà da vẫn bị khô . Đó là do một số thói quen xấu hằng ngày của bạn làn da bạn bị tổn thương đấy.

Tắm nước nóng

Vào trời lạnh các bạn thường rất hay có thói quen tắm nước nóng rất lâu , việc làm này sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da của bạn dưới tác động từ hơi nóng. Chính vì thế thay vì tắm nước nóng quá thường xuyên ngay cả khi trời không quá lạnh thì bạn nên tắm bằng nước ấm. Trong lúc tắm bạn không nên sử dụng dùng bàn chải, bông tắm chà mạnh lên da. Và sau khi tắm sau đừng quên sử dụng sản phẩm dưỡng da để cung cấp độ ẩm cho da bạn nhé.

Mặc trang phục ôm sát người

Khi mặc quần áo ôm sát, chặt chội, làn da của bạn rất dễ bị khô và dễ mẫn cảm khi tiếp xúc hay chà xát với quần áo. Ngoài ra, chất vải được ưa chuộng cho mùa thu là len thô ráp, dễ gây kích ứng cho làn da khô. Trong mùa lạnh, bạn nên mặc quần áo có chất liệu cashmere hoặc cotton.

Bỏ qua kem chống nắng

Các bạn gái thường khi rằng trời lạnh thì ánh nắng mặt trời rất yếu nên không gây hại nhiều cho da của mình , nên thường không thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài . Đây là một sai lầm nghiêm trọng dù thời tiết mùa đông lạnh giá và âm u nhưng sự nguy hiểm của ánh nắng mặt trời với da không hề giảm bớt. Vì thế bạn nên sử dụng tập thói quen sử dụng sản phẩm dưỡng da này cho vùng da trên mặt và các vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mỗi khi ra ngoài cho dù thời tiết có lạnh đi chăng nữa. Ngoài ra việc thường xuyên sử dụng kem chống nắng còn giúp bạn có một làn da mềm mại , giảm thiểu nếp nhăn và làm giảm nguy của bệnh ung thư da. Bạn nên mang theo món đồ này trong túi trang điểm của mình.

Bỏ qua các bài tập thể dục

Thiếu sự vận động sẽ làm tăng cân và ngủ kém, dễ căng thẳng. Tập thể dục làm tăng tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giúp tinh thần sảng khoái, đốt cháy calo và cải thiện chức năng cho mọi bộ phận trong cơ thể. Đó là lý do tại sao chúng ta nên tham gia các khóa học tại phòng tập thể dục vào mùa đông, hoặc bạn có thể sử dụng các thiết bị tập thể dụng trong nhà như máy chạy bộ, quay xe đạp…
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom