Nam Giới Cần Chú Ý Gì Ở Hẹp Bao Quy Đầu?

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Đây là bệnh thường gặp ở nam giới, đa số nguyên nhân là do bẩm sinh. Về mức độ nguy hiểm thì hẹp bao quy đầu không gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe một cách tức thời. Thế nhưng, lâu dài, nếu không chữa hoặc chữa mà không dứt điểm thì hẹp bao quy đầu sẽ có những tác động xấu tới sức khỏe sinh sản.

Nguy hại của hẹp bao quy đầu
  • Hẹp bao quy đầu gây nhiều phiền toái cho nam giới như: tiểu khó, không thỏa mãn trong giao hợp (làm cho dương vật đau khi cương cứng, đôi khi không cương dương được).
nguy-hai-cua-hep-bao-quy-dau-300x189.jpg

  • Gây khó khăn cho việc đi tiểu: hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu che phủ cả lỗ sáo của miệng niệu đạo, khiến việc đi tiểu khó khăn. Đôi khi gây đau rát.
  • Nhiễm trùng đường tiểu: việc tiểu khó kèm với đi tiểu nhiều lần, giữ vệ sinh không tốt có thể gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ đưa đến suy thận.
  • Hầu hết người bị hẹp bao quy đầu thường xấu hổ, không muốn đi khám nên khi đến bệnh viện đã có các biến chứng: tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn gây lở loét, đau đớn, nhiễm khuẩn tại vùng hạch di căn gây loét ra ngoài da hoặc chảy máu.
  • Hẹp bao quy đầu do không tuột phần da quy đầu sẽ khiến các chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu không được rửa sạch mỗi ngày, ứ đọng lại gây viêm nhiễm, tích tụ “bựa” có trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, gây viêm quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu
  • Người bị hẹp bao quy đầu dễ bị ung thư dương vật hơn so với người không bị hẹp hay hẹp nhưng đã làm thủ thuật cắt bao quy đầu.
Với những nguy hại trên mà hẹp bao quy đầu gây ra, nam giới nên thay đổi lại cách suy nghĩ và quan niệm xem thường tầm quan trọng của việc cắt bao quy đầu khi bị dài hoặc hẹp.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệp, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật được vô trùng sạch sẽ đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc các bệnh lý về quy đầu như: hẹp/dài bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu,... Khi đến đây bạn sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp, hiện đại với mức chi phí phí phù hợp niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom